Đến khoảng 5 tuổi, các bé đã bắt đầu có nhu cầu ngủ riêng. Cho dù với bé trai hay với bé gái thì các bạn cũng nên tìm hiểu trước các sở thích của con để chuẩn bị cho con một căn phòng ngủ ưng ý nhất nhé. Nếu con gái thiên về những thiết kế thi công nội thất thì con trai lại có vẻ mạnh mẽ, hiện đại hơn.Hãy tham khảo 5 mẫu trang trí phòng ngủ cho bé trai theo sở thích mà [replacer_a] gửi đến bạn đọc dưới đây để xem con trai của các bạn có thích thú không nhé!

Phòng cho bé trai mê bóng đá: Với những cậu bé mê bóng đá thì không còn gì ý nghĩa hơn việc bức tường được vẽ hoàn toàn theo chủ đề trái bóng tròn hoặc trên tường có dán ảnh của thần tượng. Các "cầu thủ tương lai" chắc chắn sẽ thích mê cho mà xem. Những Ronando, những Messi, những Neuer được vẽ, được dán sống động như thật trên tường chắc chắn sẽ giúp các bé nuôi dưỡng được tài năng, biết hy vọng vào tương lai, biết cố gắng để đạt được ước mơ của mình hơn nữa.


Phòng cho cậu chàng mơ làm anh hùng cứu thế giới Với những anh chàng mơ một lần làm Super man thì không gì có thể hay ho hơn một bức tranh tường lớn hình siêu nhân hay đội dị nhân X-men tọa lạc trên tường phòng cả. Bạn cũng có thể sơn toàn bộ tường trong nhà theo chủ đề này. Với những Super man, Batman hay Wolverine... những anh chàng này chắc chắn sẽ thích thú và chúng có thể cũng sẽ giúp các bé trai của bạn phát triển trí tưởng tượng phong phú đấy.

Trang trí phòng cho cậu bé thích rừng xanh, yêu quý Tarzan: Với những cậu bé nhẹ nhàng hơn, thích động vật và yêu quý thiên nhiên thì sơn tường thành một khung cảnh trong rừng là điều cực kỳ hợp lý. Những chú khỉ chuyền cành, những chú hươu cao cổ, linh dương thong thả gặm cỏ sẽ vẽ lên trong con mắt các bé về một vùng đất mới lạ và diệu kỳ, thế giới của cỏ cây và động vật. Một thế giới không có con người, không có tàn phá, không có ô nhiễm môi trường, không có đe dọa bị giết hại hay lo sợ. Có thể những điều này sẽ góp phần hình thành nên tính cách thương yêu động vật và bảo vệ môi trường của các bé sau này đấy. Công ty Nội thất Á Đông là đơn vị thi công [replacer_a] chuyên nghiệp nhất sẽ mang đến những không gian tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.