Năm 2020 sắp đến, không khí tết đang rộn ràng muôn nơi. Không khí se se lạnh cùng sương sớm của đầu mùa xuân. Ngoài những việc quà, bánh trái ngày tết bạn đã chuẩn bị những gì để trang trí tết chưa? Bạn không có ý tưởng cũng như không biết nên bắt tay trang trí tết từ đâu? Bạn đã chọn được dịch vụ trang trí nào uy tín, giá cả phải chăng và đặc biệt sáng tạo bắt mắt chưa? Bạn muốn mua hoa đào, đèn dây, đồng tiền vàng, mút xốp thần tài, hoa mai trang trí tết…? Bạn cần tìm một nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu hay chỉ tiêu bạn đề ra? Hãy tới công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông.
Trang trí tết, hoa mai trang trí tết, dịch vụ trang trí tết với Ngàn Thông.
Dịch vụ trang trí tết Ngàn Thông có vô vàn sản phẩm đa dạng, mẫu mã, kích thước, thể loại…Vừa là nơi cung cấp các sản phẩm trang trí ngoài ra còn là nơi sản xuất các sản phẩm trang trí. Thực hiện nhiều dự án từ nhỏ đến lớn với thành quả xuất sắc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đội ngũ nhân viên trẻ, tận tình tư vấn sẽ giúp ích cho bạn với những sản phẩm trang trí tết đẹp nhất. Dịch vụ trang trí tết trọn gói với những chuyên gia thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp phối hợp làm việc tạo ra những sản phẩm vô cùng bắt mắt và nổi bật, độc đáo. Ngoài ra Ngàn Thông còn cho thuê cây mai, cây đào với giả hạt dẻ với hàng ngàn mẫu mã đa dạng.

Đơn giản như hoa mai trang trí tết để năm mới thêm rực rỡ sắc màu. Hoa mai trang trí tết rất dễ lắp ghép, chi phí thì rẻ, vận chuyển dễ dàng, sử dụng lâu dài và bảo quản không tốn công. Nhưng tác dụng thì lại như hoa thật lung linh màu sắc, đẹp và sang trọng. Thay vì mai thật bạn phải chăm sóc tỉa tót mỗi ngày, căn ngày ra hoa, vặt lá thì hoa mai trang trí tết là lựa chọn hữu dụng. Và mẫu hoa mai trang trí tết này có nhiều loại như mai thẳng, mai lắp ghép, mai bonsai…với nhiều kiểu, kích thước, mẫu mã đa dạng tùy vào sở thích của bạn. Ví dụ đơn giản như hoa mai trang trí tết với phong bao lì xì. Hoa mai trang trí tết với pháo giấy mang tới sự hoan hỉ, tươi vui, rộn ràng của ngày xuân. Hoa mai vàng trang trí tết với câu đối đỏ tạo điểm nhấn cành mai khoe sắc vàng rực rỡ thêm sinh động chấm thêm màu đỏ may mắn của câu đối. Hoa mai trang trí tết với thiệp nhỏ xinh ghi lên những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho người thân yêu. Hoa mai trang trí tết bằng đèn lồng rực rỡ chiếu sáng thêm sắc màu rực rỡ ấm cúng. Bạn còn có thể trang trí hoa mai với chậu có hoa văn, kiểu dáng độc đáo kết hợp màu sắc hài hòa giúp tổng thể cây mai trở nên vô cùng hoàn hảo. Có rất nhiều cách mà hoa mai trang trí tết có thể kết hợp lại với nhau nhưng bạn phải biết cách để kết hợp đạt hiệu suất cao nhất. Nếu bạn quá bận hay không tự mình trang trí tết được xin vui lòng liên hệ với dịch vụ trang trí tết trọn gói Ngàn Thông để được tư vấn và nhận những ưu đãi ngày xuân thêm vui nhé.
Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông
Website: www.nganthong.com
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, phường Tân Quy, quận 7
Email: ​lienhe@sanphamnoel.com
Bán hàng : ​(028) 3771 9067
Thiết kế trang trí: ​0909.120.069 (Ni) - 0909.933.025 (Dân) - 0932.651.820 (Hòa)