Tin rao vặt: Tranh tài hấp dẫn tại “Giải Cờ tướng – Cờ vua Vinhomes 2015”

  1. Thông tin bài viết

    Tranh tài hấp dẫn tại “Giải Cờ tướng – Cờ vua Vinhomes 2015”

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    188156
    TK
    Thông tin chi tiết
    Tranh tài hấp dẫn tại “Giải Cờ tướng – Cờ vua Vinhomes 2015”

    Vào ngày nghỉ cuối tuần qua, có đến trăm kỳ thủ đã tranh tài với nhau tại giải cờ tướng - cờ vua thực hiện ở [replacer_a]

    Tiếp theo thành công cuộc thi năm 2014, cuối tuần vừa rồi, tại biệt thự vinhomes riverside ,“Giải Cờ tướng – Cờ vua Vinhomes 2015” đã được tổ chức với sự tham dự của trên 100 người chơi là cư dân đến từ 3 Khu đô thị Times City, Royal City và ban biet thu [replacer_a].
    “Giải Cờ tướng – Cờ vua Vinhomes 2015” là một trong các sự kiện ý nghĩa được tổ chức thường xuyên ở chuỗi các dự án Vinhomes nhằm xây dựng cộng đồng cư dân Vinhomes giỏi về Trí, mạnh về Lực.

    Đến với cuộc thi lần này, hơn trăm kỳ thủ đã đến từ sáng sớm để tranh tài ở 2 mục: Cờ vua dành cho cư dân ở độ tuổi thiếu niên (từ 10-15 tuổi) và Cờ tướng dành cho các người chơi từ 18 tuổi trở lên.

    Ban tổ chức áp dụng đúng Luật Cờ vua, Cờ tướng của Liên đoàn cờ Việt Nam và sử dụng đồng hồ tính giờ của Tổ trọng tài cấp quốc gia, góp phần đem đến một giải đấu công bằng đầy kịch tính và hấp dẫn.

    Sau khoảng 5 giờ tranh tài quyết liệt với các thế cờ ảo diệu kỳ thủ trẻ tuổi nhất Nguyễn Văn Trung đến từ dự án Times City đã xuất sắc giành ngôi Vô địch ở môn Cờ tướng.

    Giải nhất của nội dung Cờ vua đã dành cho kỳ thủ Phan Bá Việt đến từ Khu đô thị Royal City.“Giải Cờ tướng – Cờ vua Vinhomes 2015” là một trong những chương trình hấp dẫn của người dân các dự án tin tuc bat dong san Vinhomes, bên cạnh những hoạt động cộng đồng khác thường xuyên được tổ chức như Lễ hội Trung thu; Giải vẽ, giải bơi thiếu nhi; Ngày hội gia đình, Vinhomes Football Cup….

    “Giải Cờ tướng – Cờ vua Vinhomes 2015” cùng các chương trình cộng đồng đã đem đến một sân chơi hay, tăng cường đoàn kết giữa cư dân các dự án [replacer_a] , mang lại tạo nên cộng đồng cư dân đoàn kết và đưa Vinhomes trở thành nơi hội tụ của những “Khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam”.
    Lần sửa cuối bởi kevin51, ngày 04-12-2015 lúc 10:06 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google