Chung cư riversidegarden đường 45 Khương Hạ mới (349 Vũ Tống Phan) với phong thủy vô cùng tốt. Dự án nằm ngay Cầu Khương Đình Ngã tư sở vốn là cửa ngõ giao thông huyết mạch của thủ đô Hà Nội, dễ dàng lưu thông đi khắp thủ đô và trung tâm hành chính cũ quận Ba Đình, Hoàn Kiếm. Ngoài ra căn hộ chung cư còn có một mặt view sông phong cảnh thoáng mát rất hữu tình các căn hộ view Tiện ích Riverside Garden sông liên tục được đón những làn gió mát, không khí trong lành, đây cũng lợi thế lớn của dự án khi sở hữu nhiều căn hộ cao cấp với view cực đẹp hướng về cầu Khương Đình và trung tâm Ngã tư sở Royal City. Bạn sẽ ngỡ ngàng trong khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống trên sông Tô lịch và bầu trời hồng phía sau cầu Khương Đình, hãy tận hưởng không gian tuyệt vời đó với những người thân yêu sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi bạn nhé! Troll tí.


Tầng hầm của dự án Riverside Garden có đủ rộng rãi hay không?
Việc xem xét tầng hầm giữ xe của Bảng giá chung cư Riverside Garden mỗi dự án căn hộ cao cấp cũng cực kỳ quan trọng, khi cuộc sống phát triển hơn, chủ nhân các căn hộ không chỉ sở hữu xe máy mà còn xe hơi, thậm chí là nhiều xe hơi. Chính vì vậy, diện tích tầng hầm, độ an toàn của hầm, sự thuận tiện giao thông giữa các hầm là vấn đề rất cần được xem xét kỹ lưỡng.
Chủ đầu tư căn hộ Videc đã đầu nắm bắt kịp thời nhu cầu phát triển của xã hội, đầu tư tầng hầm rộng rãi diện tích hơn 8.000 m2, Thiet ke Riverside Garden và tầng hầm của toàn bộ 2 block đều thông với nhau tạo điều kiện giao thông thuận tiện và rộng rãi. Đây cũng được xem là một tiện ích của dự án rất chất lượng.
Cầu thang thoát hiểm của Chung cư có đủ dùng trong trường hợp gặp sự cố?
Chung cư có 02 cầu tháng thoát hiểm mỗi Block có 1thang thoát hiểm bằng bê tông và thép. Theo tính toán thiết kế 02 thang bộ trên có hoàn toàn có thể giải quyết thoát hiểm cho dân cư trong trường hợp không may có sự cố.

Khi có sự cố cháy, các thang thoát hiểm cùng với với 02 thang sắt thoát hiểm ở 02 đầu hồi (cuối hành lang) đủ để mọi người thoát ra ngoài. Mặt khác, trong các hành lang giữa đều bố trí hệ thống chữa cháy tự động và Chung cư ngã tư sở hệ thống hút khói tự động khi có cháy. Thế hệ tương lai con em chúng ta là một trong những ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình và toàn xã hội. Chính vì vậy, sự phát triển của trẻ em trở thành một trong những tiêu chí hàng đầu của các bậc phụ huynh khi lựa chọn tổ ấm. Nắm bắt được nhu cầu đó chủ đầu tư Videc đã thiết kế khuôn viên không gian rộng rãi vui chơi giải trí cho trẻ em. Trong dự án còn có trường mầm non phụng vụ cư đân.