Bí mật trắng hồng da của phụ nữ Việt. Từ làn da hoàn hảo không tỳ vết đến mái tóc bóng mượt và khỏe đẹp, phụ nữ Việt luôn duy trì sắc đẹp của mình với những thói quen chăm sóc da đơn giản mà hiệu quả. Phụ nữ Việt nắm giữ những bí quyết rất hấp dẫn để sở hữu làn da trắng hồng và trẻ trung hơn tuổi.

1. Nước vo gạo
Đây là bí quyết giúp da căng mịn và tẩy mọi đốm nâu rất hiệu quả. Công thức bao gồm 1 chén gạo ngâm với 2 chén nước lạnh trong vòng 20 phút. Sau đó dùng tay trộn đều và dùng bông chấm vào phần nước đó, thoa khắp cổ và mặt.
Nhờ vitamin B giúp làm sáng và hồng da nên sau 20 phút đắp mặt, bạn sẽ sở hữu làn da đẹp mềm mại. Với phần gạo còn thừa, phụ nữ Việt sẽ sử dụng để tẩy da chết toàn thân, mát xa trong vòng 5 phút và rửa lại với nước ấm.



Nước vo gạo có thể sử dụng để lau mặt hàng ngày hoặc đắp mặt hàng tuần giúp da sáng đẹp.

2. Rong biển Wakame
Đây là món ăn yêu thích của phụ nữ Việt giúp đốt cháy mỡ thừa, làm sạch máu và loại bỏ độc tố. Đây cũng là sản phẩm giúp chống lão hóa da, hỗ trợ sản xuất collagen, nuôi dưỡng lượng axit hyaluronic giúp làm ẩm da.
Các hãng mỹ phẩm Việt cũng nhanh chóng đưa các sản phẩm chăm sóc da để chống oxy hóa và giúp da săn chắc, mềm mại hơn.



3. Tận dụng mỹ phẩm trong nhà bếp
Có 2 công thức mặt nạ được phụ nữ Việt rất ưa thích, đó là mặt nạ lòng đỏ trứng, nước cốt chanh, cà rốt bào và mặt nạ sữa chua, mật ong. Cả hai công thức đều giúp tẩy đốm nâu, giúp da sáng hồng lên nhanh chóng.

4. Trà xanh
Phụ nữ Việt cũng nghiện trà xanh, đây là cách điều trị đốm nâu rất hiệu quả. Với bã trà, họ tận dụng trộn thêm một thìa mật ong, thìa bột gạo và mát xa da nhẹ nhàng trong 5 phút. Cách này sử dụng hàng tuần giúp lấy da chết hiệu quả, tạo làn da sáng, khỏe mạnh.
5. Sử dụng kem tinh nghệ mật ong:

Thành phần: kem 100% thành phần gồm tinh bột nghệ - mật ong - tinh dầu dừa - sữa ong chúa nguyên chất
Cách dùng kem nghệ: Vệ sinh da mặt sạch sẽ, để da hơi ẩm sau đó thoa 1 lớp mỏng và đắp 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Dùng để đắp mặt tuần khoảng 3-4 lần.


Không đơn thuần chỉ là giảm mụn - ngừa thâm - trị nám mà còn có tác dụng tẩy da chết và đặc biệt hơn nữa là trắng sáng làn da
Siêu phẩm Kem tinh nghệ mật ong có tác dụng DƯỠNG TRẮNG THẬT SỰ , hiệu quả thấy rõ ràng sự khác biệt chỉ sau 1 tuần trải nghiệm !!!!

- Khả năng phục hồi làn da da siêu đỉnh, đảm bảo hoàn toàn từ tự nhiên 100%. Dưỡng da trắng mịn, hồng hào, dưỡng ẩm, chống khô nẻ, giảm nhờn, làm mờ các vết thâm, tàn nhang,làm sạch da, giảm mụn, làm lành các vết mụn trứng cá

– Tái tạo da, làm se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng, khỏe mạnh

Đừng chần chờ nữa vì đây là điều xứng đáng nhất bạn nên dành tặng cho diện mạo của mình
♥️ Vì phụ nữ CẦN PHẢI ĐẸP ♥️

Liên hệ:
Page: Glamor Organic & Natural
Website: myphamglamor.com
Địa chỉ:
🏡 CN1 : 45 Trục Lộ 4, Buôn Ky, P. Thành Nhất, TP. BMT, Tỉnh Đắk Lắk
🏡 CN2 : Tầng lửng - Toà Nhà An Phú plaza - 117 -119 Lý Chính Thắng - Quận 3 - HCM
SĐT: 086 898 3939 - 0964 899 991 - 0984 189 177
Keyword: kem tinh nghe mat ong