Tin rao vặt: Trên tay phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1973

  1. Thông tin bài viết

    Trên tay phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1973

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Nhất
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Tây Bắc
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    163142
    TK
    Di động
    01253246810
    Cố định
    01253246810
    Thông tin chi tiết
    Đây không phải là một phiên bản đồng hồ quá xa lạ của thương hiệu đồng hồ đẹp giá rẻ Longines đối với tín đồ thời trang trên thế giới (phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1968 mang phong cách cổ điển). Bây giờ, thương hiệu sẽ tái hiện lại phiên bản đồng hồ của quá khứ này trên một mô hình hoàn toàn mới.



    Phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1973

    Thương hiệu đồng hồ Longies không còn gì xa lạ với những người yêu thích đồng hồ cổ điển đặc biệt với những phiên bản đồng hồ gắn liền với tên tuổi của những nhân vật nổi tiếng. Charles Lindberh là một người bạn của giám đốc công ty và sau khi thực hiện chuyến bay vượt Đại Tây Dương, ông Lindbergh đã giúp thiết kế một phiên bản đồng hồ dành riêng cho phi công để giúp đỡ anh theo dõi thời gian trong chuyến đi. Phiên bản đồng hồ này được gọi là đồng hồ Lindbergh giờ góc được xây dựng để thông số kỹ thuật của mình và vẫn còn được sản xuất vào ngày hôm nay và cũng là một phần của bộ sưu tập Heritage.

    Bây giờ, thương hiệu đồng hồ Longines đã đưa bộ sưu tập Heritage vào sản xuất trở lại bao gồm cả nguồn cảm hứng từ những phiên bản đồng hồ vintage. Phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1973 như bạn có thể tượng tưởng nó cũng dựa vào một phiên bản đồng hồ đi trước. Mặt hiển thị chính hấp dẫn bi-compax đang có sẵn trong các phiên bản màu đen hoặc màu bạc có một trường hợp được làm bằng thép không gỉ đệm hình lục giác 40mm.

    Bộ chuyển động đồng hồ Longines Heritage 1973

    Được trang bị bộ chuyển động Caliber 30CH, phong trào Chronograph cơ khí được trang bị vào phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1973. Những tính năng sáng tạo mới một bộ chuyển động chronograph với cột bánh xe độc quyền phát triển bởi ETA cho Longines, cũng là một bộ chuyển động tự động Longines L688 mang một tính năng tầm cỡ với chức năng và nguồn dự trữ năng lượng trong vòng 54 giờ.



    Phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1973

    Mặt hiển thị chính phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1973

    Mặt hiển thị chính có tính thẩm mỹ cao của phiên bản đồng hồ này là đúng với các phiên bản đồng hồ ban đầu. Đen hay bạc trên mặt hiển thị chính cung cấp một hổ tương tác dụng tốt đẹp của sự tương phản 3 và 9 giờ, không có hai bộ máy đồng hồ nữ Chronograph quầy màu đen trên mặt hiển thị màu bạc hay bạc ngày đen. Chỉ số đính được trang trí với một dòng đen nhỏ và đứng đầu với một dấu chấm Superluminova. Giữa mỗi là bao gồm một vòng tròn phút của nếp nhăn đen để thêm một sự cân bằng tổng thể. Bên ngoài các hướng, quy mô tachymeter màu xanh cho biết thêm một chút màu sắc trong khi tăng cường giao diện cổ điển của phiên bản đồng hồ đeo tay này.

    Trường hợp phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1973

    Với đường kính 40mm, không quá lớn cũng không quá nhỏ, trường hợp được làm bằng thép giữ dòng và kết cấu giống như các phiên ban đồng hồ ban đầu. hình dạng của trường hợp của nó không vòng hoặc mặt hiển thị chính kết hợp với sự tương phản trên mặt hiển thị chính cung cấp cho nó một cái nhìn đặc biệt và tinh tế.



    Phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1973

    Tuy nhiên, không giống như các phiên bản gốc, phía sau được trang bị một mặt kính sapphire giúp bạn có thể chiêm ngưỡng những hoạt động bên trong bộ chuyển động chronograph L688 độc quyền với cột màu xanh với các bánh răng. Push-miếng tròn hoàn thành nhìn của phiên bản đồng hồ này và cả mặt hiển thị màu bạc và mặt hiển thị màu đen đến gắn với một dây đeo đen cá sấu. Phiên bản đồng hồ có khả năng chịu được áp lực nước dưới độ sâu 30m.

    Kết luận và đánh giá phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1973



    Phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1973

    Nhiều thương hiệu đã lấy nguồn cảm hứng từ những phiên bản đồng hồ nam chính hãng từ những thập niên 50, 60 và bây giờ đến năm 70, một thập kỷ đầy đủ của các phiên bản đồng hồ được thiết mang tính biểu tượng với một kỷ nguyên đầy quyến rũ tuyệt vời với một cộng hưởng mạng tình cảm và hoài cổ. Trong tinh thần này, phiên bản đồng hồ Longines Heritage 1973 dựa trên một phiên bản đồng hồ được thương hiệu sản xuất vào năm 1973. Với một cái nhìn cổ điển giống như phiên bản đồng hồ ban đầu và cũng là người kế nhiệm hoàn toàn xứng đáng. Hiện nay phiên bản đồng hồ này được bán với giá 3.250$.
    Lần sửa cuối bởi dhnhatthe, ngày 10-04-2015 lúc 03:03 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google