sản phẩm Golden Peak là đứa con tinh thần mới tinh của công ty Trách nhiệm hữu hạn Đỉnh Vàng Nha Trang thu lại nhiều sự hứng thú cho giới đầu tư.

một. vị trí chiến lược
Condotel 28E Trần Dự án Golden Peak 28E Trần Phú nằm tại số 28E, phường Vĩnh Nguyên, đô thị biển xinh đẹp. Đây sẽ là vị trí của Tọa lạc trên mặt đường Trần Phú. Vì nguyên nhân này nó sẽ mang lại cho bạn những thuận tiện bất ngờ. Dẫn đầu, chủ sở hữu sẽ 0 phải lo về vấn đề ùn tắc giao thông tại giờ cao điểm bởi vị trí của đó thuộc trung tâm thành phố có cơ sở vật chất đẹp mắt và đội ngũ công an giao thông dày đặc. Thứ 2, bạn sẽ được hưởng thụ những phút giây thư giãn với tầm view hướng ra biển ôm trọn vịnh Nha Trang từ căn hộ của mình bởi Trần Phú là một trong số ít tuyến đường ven biển.

hai. thiết kế đẹp mắt
Chúng tôi tin rằng chủ sở hữu sẽ Không khó để lựa chọn cho mình 1 căn hộ tại 4000 căn condotel mà chúng tôi cho quy hoạch. Mỗi căn hộ tại chung cư Golden Peak Nha Trang đều mang những nét bề thế riêng với thiết kế hài hòa từ phần cứng đến màu nền của căn hộ và nội thất bên ở. Toàn bộ làm nên một không gian hài hòa mà thời thượng. Không gian xanh cũng là 1 điểm nhấn của Dự án 28E Trần Phú khi có quy mô khổng lồ lên đến 3.670m2 . Đây cũng là điều vô cùng nhiều bạn chú ý bởi khi có 1 môi trường xanh khổng lồ thì không gian sống cũng được cải thiện bởi bầu Không khí trong sạch, tươi mới.
3. tiện ích dịch vụ
không nhỏ khách hàng khi trải nghiệm với cuộc sống ở Condotel 28E Trần Dự án Golden Peak 28E Trần Phú, thì khen lợi Không ngớt với dịch vụ tại đây. Bởi mội dịch vụ tạo đây đều là những dịch vụ được chọn lọc và đạt chuẩn sang trọng năm sao : khu thương mại mua sắm shophouse hiện đại, khu vui chơi cho trẻ em 0 những rèn luyện thể chất khỏe mạnh cho bé mà còn rèn luyện sự nhanh nhạy cho trí óc, khu vui chơi cho người lớn đầy đủ tiện nghi, chuỗi nhà hàng 5 sao sang trọng, thực đơn phong phú, vùng thể thao tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi vô cực, khu Spa làm đẹp danh tiếng, …..


Chúng tôi tin chắc rằng sẽ 0 địa điểm nào có được môi trường sống, nghỉ ngơi hoàn hảo hơn ở Dự án Golden Peak.