hung cư Phú Mỹ Complex xây dựng hệ thống trung tâm mua sắm sang trọng hiện đại, mang đến cho khách hàng những thương hiệu giá trị. Với những loại hình vui chơi giải trí, mua sắm tại Phú Mỹ Complex bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn bởi các tiện ích như: rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, hệ thống nhà hàng ăn uống,...
THUẬN TIỆN CHO VIỆC MUA SẮM CỦA CÁC GIA ĐÌNH
Trung tâm mua sắm tại chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế một cách hiện đại giúp cho người dân mua sắm hàng hoá vừa có thể tham quan hết qua các cửa hàng ở tại trung tâm mua sắm này, điều này giúp cư dân mua sắm có nhiều lựa chọn để mua sắm hơn.


Thuận tiện mua sắm


Các sản phẩm được bày bán tại chung cư Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn đều mang thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế và phải đăng ký, kiểm tra trước khi được bày bán đến với người tiêu dùng.
Hệ thống mua sắm sang trọng sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc chi trả những món đồ bằng thẻ ATM, VISA vô cùng thuận tiện mà không phải mang theo nhiều tiền mặt, cùng đó là dịch vụ vận chuyển hàng hóa mua về tận nơi và không tính phí.
ĐA DẠNG CÁC MẶT HÀNG MUA SẮM
Tại khu mua sắm của chung cư N01 T4 Ngoại Giao Đoàn, cư dân có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm đa dạng như: nội thất, hàng điện máy, hàng gia, hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức,… Tất cả các gian hàng đều được bố trí hợp lý, ấn tượng ở các tầng của khu dịch vụ thương mại.
Những gian hàng với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn sẽ làm hài lòng những khách hàng mua sắm khó tính nhất. Trung tâm mua sắm tại chung cư Phú Mỹ Complex sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện giới thiệu sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng, khuyến mãi, trò chơi có thưởng,… nhằm phục vụ và quảng bá các sản phẩm thiết thực đến với khách hàng.


Trung tâm thương mại ở tầng đế


Tổ hợp mua sắm với nhiều gian hàng khác nhau là điểm đến mua sắm đa dạng phục vụ cho cư dân tại tòa nhà cũng như khách hàng bên ngoài chung cư N01 T4. Tại đây, các gian hàng mua sắm được phân chia theo từng khu vực các nhóm ngành hàng khác nhau nhằm phục vụ một cách tốt nhất cho nhu cầu chuyên biệt, đa dạng của cư dân.

PHÒNG QUẢN LÝ DỰ ÁN
Địa chỉ: N01-T4 Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 0462 542 105 | Fax: 0462 543 354
HOTLINE: 0982631582