Trung tâm dạy tin học cấp tốc tại Thành phố Hồ Chí Minh là một trong top những đơn vị uy tín trong giảng dạy các khóa tin học cấp tốc, đặc biệt về tin học văn phòng cho người đi làm.
Trung tâm tin học tphcm với đội ngũ giáo viên là những người đi làm, có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực như hành chính nhân sự, chuyên viên văn phòng, kế toán, thiết kế đồ họa,... Trung tâm tin học NewSky tự hào với triết lý đào tạo lấy người học làm trọng tâm, chú trọng nhiều vào thực hành.
Bộ giáo trình tin học của trung tâm tin học tphcm NewSky được biên soạn với các bài tập thực tế tại các công ty, doanh nghiệp kinh doanh, buôn bán, sản xuất để giúp cho học viên có thể dễ dàng làm được việc ngay sau khi học xong.

Những lý do nổi bật bạn nên chọn khó tin học cấp tốc tại NewSky
Trong suốt hơn hai thập kỷ, trung tâm tin học tphcm NewSky đã khẳng định mình là người tiên phong, cung cấp nền giáo dục ngoại ngữ & tin học khác biệt và thích nghi tốt với thời đại.
Hiện tại, NewSky đã đào tạo nhiều thế hệ người đi làm, học viên, từ học sinh, sinh viên đến từ các quận huyện, tỉnh lân cận Thành phố Hồ Chí Minh. NewSky tự hào trở thành trung tâm chuyên cung cấp khóa tin học cấp tốc tại TpHCM đón đầu nhu cầu và định hướng của mọi học viên.
Với tư cách là một trong những trung tâm giáo dục mang tính cách mạng hóa không chỉ chương trình ngoại ngữ, mà còn cả tin học nói riêng cũng như ngành Công nghệ thông tin nói chung.
Với sự phát triển và hình thành nhanh chóng về thương hiệu của NewSky công thêm số lượng cựu học viên lớn là một minh chứng rõ ràng cho thấy đây là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những học viên tìm kiếm nền giáo dục chất lượng.

100% các khóa học tin cấp tốc chất lượng cao, giúp học viên đạt chuẩn đầu ra nhanh nhất, làm việc hiệu quả ngay sau khi hoàn thành khóa học.
Chương trình giảng dạy chính quy mang tính chuyên biệt hóa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học đa dạng của mỗi học viên.
Học viên được sự dẫn dắt tận tình, chu đáo của các giáo viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
Được chia sẻ tất cả các kinh nghiệm ứng dụng tin học trong thực tế, học tập và làm việc.
Nắm vững khóa học tin học cấp tốc giúp học việc có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc…

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
NGOẠI NGỮ NEWSKY
Cơ sở u Cơ: 292 u Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (Ngã tư Lạc Long Quân – u Cơ, giáp với các quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú, Bình Tân) .
Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân).
Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (Ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với các quận 3, 10, Tân Bình) .
Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12, và KCN Tân Bình)
Cơ sở Thủ Đức: số 62 đường 17, KP3, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – đường 17, ngay ký túc xá Đại Học Ngân Hàng).
Hotline: 090 999 0130 | (028) 3601 6727
Email: info@newsky.edu.vn
Website: newsky.edu.vn