Vương Thừa Vũ tên thật là Nguyễn Văn Đồi, 1910 - 1980 một người con ưu tú của mảnh đất ngàn năm văn hiến Thăng Long - Hà Nội. Ông là một danh tướng, một nhà lãnh đạo quân sự, chỉ huy tài hoa có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giải phóng đất nước của Quân đội nhân dân Việt Nam.
Phố Vương Thừa Vũ thuộc Quận Thanh Xuân (thành lập năm 1997) được đặt tên vào năm 1998. Phố nằm sát ngã tư sở đi từ đường Trương Chinh rẽ vào cắt qua ngã tư phố Nguyễn Ngọc Nại và phố Tô Vĩnh Diện, đi cắt qua phố hoàng Văn Thái và khu đóng quân của đoàn Quân Nhạc. Bên trong con phố là khu phân lô tập trung toàn các gia đình cán bộ quân đội an ninh dân trí cực cao, bên ngoài con phố với lợi thế về vị trí trung tâm, dân cư đông đúc vỉa hè rộng từ đầu đến cuối phố là các cửa hàng và các cơ sở kinh doanh thương mại, dịch vụ, sản xuất… nằm san sát đang phát triển rất sôi động đã trở thành nét đặc trưng của con phố này, tương lai trên nền tảng hiện có cùng với sự phát triển vũ bão của cơ sở hạ tầng xung quanh sẽ chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của giá nhà đất nơi đây.
Nếu quý khách hàng muốn tìm một căn nhà mặt phố đáp ứng các tiêu chí khắt khe để vừa ở vừa kinh doanh, đầu tư giữ tiền đánh bại lạm phát với các thông số vàng như diện tích 64m2, đằng trước là mặt phố to vỉa hè to rộng mặt tiền 4.3 m, đằng sau là mặt ngõ phân lô ô tô tránh, ra vào thoải mái.
Giá chào cực tốt 15.3 tỷ thương lượng thoải mái (gia chủ cực kỳ thiện chí bán nhà không phải rao chơi cho vui đắt bán rẻ thôi), tặng toàn bộ nội thất xịn vì muốn bán gấp.
Ngôi nhà chủ tự xây cực kỳ tâm huyết, khung cột chắc chắn có thể chồng thêm tầng, thiết kế hiện đại. Phòng nào cũng trổ cửa sổ to đón gió và ánh sáng tự nhiên vào nhà.
Sổ đỏ chính chủ rất đẹp, cho thuê không cần quảng cáo và đang cho thuê chỉ riêng tầng 1 thôi là 30 triệu/tháng.
Thì ngôi nhà mặt phố Vương Thừa Vũ ở đoạn đẹp nhất này là một nựa chọn tối ưu.
Liên hệ Thanh Bình Land chuyên gia nhà đất SỐ 1 về BẤT ĐỘNG SẢN, làm việc chuyên nghiệp, cung cấp thông tin uy tín và có nguồn BẤT ĐỘNG SẢN cực đẹp, giá cực tốt trên khắp Hà Nội với mọi phân khúc.
- Miễn phí dịch vụ cho khách mua.
- Cam kết không đăng tin ảo, không làm mất thời gian của khách hàng, thông tin về BẤT ĐỘNG SẢN luôn đăng thật 100%.
- Khách chủ trực tiếp gặp nhau thương lượng giá.
- Khách hàng được tư vấn, hỗ trợ đàm phán và các thủ tục pháp lý, vay vốn, quy hoạch... 24/7.
Chỉ cần Quý khách thực sự muốn sở hữu BẤT ĐỘNG SẢN để an cư lạc nghiệp, xây dựng tổ ấm... Thanh Bình Land luôn có giải pháp cho Quý khách!
Thông tin liên hệ Thanh Bình Land.
Hotline: 0934 56 56 52.
Email: vuthanhgjob@gmail.com.
Trân trọng!