Trong số các trường mầm non trên địa bàn thành thị Hà Nội, trường mầm non quốc tế tại Chung cư Phú Mỹ N01 T4 là 1 trong các trường điểm được hồ hết phụ huynh tin tưởng gửi con em mình học tập tại đây. Điều gì đã khiếm cho trường mần non Phú Mỹ Complex với sự khác biệt so mang các trường học khác trong khu vực khiếm phụ huynh gửi con em mình đến nơi đây?

GIỚI THIỆU VỀ NGÔI TRƯỜNG
Trường mầm non Quốc tế Phú Mỹ Complex nằm trong khu thương mại – dịch vụ tại Dự án chung cư Phú Mỹ Complex. Đây là ngôi trường với vị trí gần trọng điểm và đặc thù nằm trong Dự án chung cư nên rất thuận tiện cho việc đón đưa con em đi học của cư dân nơi đây.

Tọa lạc trên 1 tầng rộng lớn được quy hoạch riêng của Công trình, đây là ngôi trường mầm non theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ chủ yếu cho nhu cầu của cư dân sinh sống tại chung cư Phú Mỹ Đoàn Ngoại Giao.

Phương châm giáo dục tại ngôi trường mầm non là: giúp trẻ nhỏ có sự lớn mạnh toàn diện về mọi mặt và phát huy tối đa các khả năng tiềm ẩn bên trong.

QUY MÔ TẠI TRƯỜNG măng non QUỐC TẾ PHÚ MỸ COMPLEX
Ngôi trường mang khu vực riêng giành cho xe tương đối của phụ huynh ra vào và đa dạng khu vui chơi giành riêng cho những học trò tại đây như: sân cát, sân cỏ, hồ bơi, phòng nệm, phòng sinh hoạt,…

Hồ hết các phòng học tại đây đều được thiết bị hệ thống máy điều hòa nhiệt độ hai chiều, hệ thống ánh sáng và khu vực vệ sinh xoành xoạch sạch sẽ nhằm đảm bảo cho các học sinh có môi trường học tập chất lượng nhất.

Riêng 2 phòng là phòng thư viện và phòng máy vi tính tại trường sẽ được mở cửa thường xuyên giúp những em mang thể cập nhật những tri thức khoa học thông báo cân thiết.

Đặc biệt, một đội ngũ bảo trì riêng biệt tại Trường măng non Quốc tế tại Chung cư N01 T4 Ngoại Giao Đoàn được duy trì để luôn đảm bảo các trang đồ vật trong trường luôn an toàn sở hữu trẻ nhỏ và ở trong trạng thái hoạt động phải chăng nhất.

Cách GIÁO DỤC TRẺ NHỎ TẠI ĐÂY

Các hoạt động học tập, vui chơi sẽ được tổ chức đều đặn tại trường. Ngôi trường sẽ mang đến cho các em chương trình giáo dục toàn diện nhất bằng tiếng Anh sở hữu những bé trong khoảng 18 tháng cho tới 6 tuổi.

Nhóm thầy giáo tại trường hầu hết đều là người nước ngoài và sở hữu chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong, được cấp bằng và chứng chỉ hành nghề theo tiêu chuẩn nước ngoài.

Môi trường giáo dục mà Trường mầm non Quốc tế Phú Mỹ Complex N01 T4 mang lại sẽ dành đầu tiên cho sự gần gũi, tỷ mỉ giúp trẻ nhỏ luôn cảm thấy sự thoải mái và hòa đồng nhất. Mong rằng thông báo trên về ngôi trường sẽ giúp cho phụ huynh hiểu thêm nữa về nơi gửi gắm con em mình.

PHÒNG QUẢN LÝ CÔNG TRÌNH
Địa chỉ: N01-T4 Khu thành thị Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc từ Liêm, Hà Nội
Tel: 0462 542 105 | Fax: 0462 543 354
HOTLINE: 0976 815 800