Tủ áo là đồ nội thất quen thuộc và không thể thiếu trong các gia đình Việt, ngoài chất liệu gỗ tự nhiên thì tủ áo gỗ công nghiệp cũng rất được ưa chuộng sử dụng. Bài viết này sẽ đưa ra những ưu điểm của tủ áo gỗ công nghiệp.
Thiết kế đẹp và đa năng
Không giống như các loại tủ áo gỗ tự nhiên, tủ áo gỗ công nghiệp thường có thiết kế trẻ trung với các đường nét đơn giản mà nhẹ nhàng tinh tế, tạo hiệu ứng tốt về mặt thẩm mỹ. Đối với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, thiên về sự tinh tế mà vẫn toát lên sự sang trọng, thanh lịch. Đặc biệt thiết kế tủ áo gỗ công nghiệp rất dễ dàng bố trí và hài hòa với mọi phong cách phòng ngủ (tủ bếp gỗ công nghiệp).


Tủ áo gỗ công nghiệp với thiết kế thông minh không chỉ có chức năng là một chiếc tủ chứa đồ, đựng quần áo mà còn tích hợp nhiều tính năng như: tủ áo kết hợp kệ tivi, bàn trang điểm, tủ áo âm tường… Hoặc tích hợp các hệ thống điện tử tự động đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Tính năng
Tủ áo gỗ công nghiệp có độ bền cao, khả năng chống cong vênh, chống ẩm rất tốt.

So với loại tủ áo gỗ tự nhiên thì tủ áo gỗ công nghiệp có khả năng chống mối mọt tốt hơn. Bởi vì những nhà cung cấp gỗ công nghiệp thường thêm chất phụ gia lên ván gỗ, cho nên loại trừ khả năng xâm nhập của côn trùng, mối mọt.
Mẫu mã
Trên thị trường mẫu mã tủ áo gỗ công nghiệp ngày càng đa dạng với đủ loại màu sắc xen cạnh đó là những vân gỗ nhân tạo không khác gì vân gỗ tự nhiên. Với nhiều mẫu mã khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo ý thích của mình, tủ áo gỗ công nghiệp có thể phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại.

Tiết kiệm không gian

Đời sống con người thay đổi vật chất ngày càng tăng, diện tích ngày càng nhà ngày càng nhỏ nên tủ áo gỗ công nghiệp đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian. Ví dụ như với mẫu tủ áo cửa lùa, bạn sẽ không cần phải thiết kế không gian mở cửa như các loại cửa mở quay nữa mà chỉ cần trượt cánh tủ sang trái hoặc phải. Hoặc sử dụng các mẫu tủ áo âm tường, vừa giúp tiết kiệm không gian lại tận dụng được các góc khuất trong nhà.

Giá thành
Tủ áo gỗ công nghiệp được sản xuất từ các vật liệu không quá đắt đỏ nên giá thành vô cùng hợp lý. Đem đến cho người dùng sản phẩm vừa phù hợp với túi tiền lại đảm bảo được chất lượng.
---------------------------------------<>-------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ !
Website: noithatmocgia.vn
SĐT: (029)6.650.1111