Thiết kế [replacer_a] đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng, thỏa mãn tính thẩm mỹ lại rất gọn gàng bắt mắt, những kiểu kệ bếp đẹp này đem lại cho người dùng sự kiểm soát tốt chức năng của khu bếp. Đây cũng là mẫu tủ bếp thích hợp cho những gian bếp nhỏ và muốn tự thiết kế không gian bếp theo ý riêng để làm đẹp ngôi nhà.

[replacer_img]
Tủ bếp nhà anh XUÂN - Đồng Tháp TB460

Sau đây là một số gợi ý cho các bạn khi muốn sử dụng kiểu Tủ bếp hiện đại đơn giản nhưng vẫn gọn đẹp, hiện đại:
Tủ bếp nhà chị HẠNH HCM TB400
Kệ bếp chữ L nhà chị PHÁT - GV HCM TB402


[replacer_a], thiết kế sang trọng với gam màu đỏ, ...có quầy bar chị YẾN TB404
Kệ bếp thiết kế riêng có thể tạo ra nhiều kiểu dáng, màu sắc, chủng loại theo yêu cầu và hoàn toàn phù hợp với không gian nhà bạn. Ngoài ra khi đặt đóng tủ bếp riêng bạn có thể tận dụng những góc trống cho một vài chiếc kệ nhỏ dụng để trang trí hay lưu trữ vật dụng làm bếp nhỏ.
Tủ bếp nhà cô BẠCH - Gò Vấp
Cần biết những tiêu chuẩn của một Kệ bếp trước khi bắt tay vào thực hiện. Bởi nếu làm sai, bạn sẽ khó khăn trong việc sửa chữa và tất nhiên là vô cùng tốn kém. Có thể được điều chỉnh tùy theo chiều cao của người sử dụng.
kệ bếp có thể là hình chữ L, U, G, I tùy vào vị trí, không gian lớn nhỏ của bếp. Dựa trên chiều cao của trần Phòng bếp mà chọn loại tủ cao hay thấp. Cao thì khoảng 2.4-2,5m, thấp thì khoảng 2m. Màu sắc của tủ và tường phải hài hòa và cân đối. Thông thường màu tường và màu tủ là hai màu tương phản nhau, màu tường phải làm nền nổi bật cho kệ bếp.
Kệ bếp gỗ đẹp có quầy bar nhà chị YẾN TB462
Tủ bếp nhà anh ĐỨC ANH TB08
Muốn Tủ bếp gỗ bền lâu thì không nên đặt trực tiếp lên sàn mà luôn phải có chân tủ, đặc biệt là tủ bếp làm bằng gỗ.


[replacer_a] nhà chị TRIỀU - Q4 HCM TB47