Tủ đông kháng khuẩn Sanaky

Tủ đông Sanaky kháng khuẩn là một trong những sự ưa chuộng đầu tiên của khách hàng khi muốn bảo quản thực phẩm cũng như đảm bảo thực phẩm an toàn vệ sinh. Cùng tìm hiểu cụ thể dòng sản phẩm tủ đông kháng khuẩn Sanaky trong bài viết dưới đây nhé.

Tủ đông kháng khuẩn Sanaky là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong dòng sản phẩm hai ngăn hai cánh của Sanaky. Tủ đông kháng khuẩn Sanaky thích hợp với các cửa hàng quy mô nhỏ với lưu lượng thức ăn dự trữ ít hay các nhà hàng, bếp ăn, gia đình trữ đông thực phẩm lâu ngày rất an toàn cho sức khỏe.

Tủ đông kháng khuẩn Sanaky được sản xuát với hai ngăn. Một ngăn làm đông có nhiệt độ từ 0 đến -180c. Với độ lạnh sâu, cân bằng giúp trữ đông các loại thực phẩm và phòng ngừa các vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập thực phẩm tổn hại cho sức khỏe con người mà không dùng đến hóa chất bảo quản.

Còn ngăn mát của tủ có nhiệt độ tầm khoảng từ 0 đến 100c. Đây chính là môi trường lý tưởng để bảo quản củ, quả, nước giải khát, nước hoa quả,... cho gia đình hoặc cửa hàng của bạn.




Các loại thực phẩm được bảo quản lạnh, thân thiện với con người, giữ được trọn vẹn sắc hương vị thực phẩm mà không sợ bị hư hay nấm mốc.

Như nhiều tác phẩm của Sanaky, tủ đông kháng khuẩn Sanaky có hai cánh mở kiểu vali chứ không mở bung ra như các sản phẩm trước đây, một cánh đóng và một cánh mở giúp duy trì nhiệt độ cho tủ và rất an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trên thân vỏ tủ có hướng dẫn nhiệt độ ngăn đông, ngăn mát. Tủ còn có nút hiệu chỉnh nhiệt độ giúp người sử dụng dễ dàng cân chỉnh nhiệt độ thích hợp khi cần.

Điểm nổi trội của sản phẩm tủ đông kháng khuẩn Sanaky là hệ thống làm lạnh bằng dàn đồng độ bền cao giúp máy chạy êm ái và làm lạnh mau chóng, sâu giúp bảo quản thực phẩm an toàn nhất.

Tủ đông kháng khuẩn Sanaky có vỏ tủ dày, phối hợp với việc sử dụng nhựa cao cấp ABS, và bề mặt ngăn tủ sơn tĩnh điện phủ Nano bạc giúp cho nhiệt lượng bị phát tán ra bên ngoài là thấp nhất, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tăng độ bền của sản phẩm. Ngoài dòng sản phẩm tủ đông thì còn có dòng tủ mát Sanaky chất lượng không kém phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay điện máy Sài Gòn và rinh sản phẩm này về với giá cả cực kỳ ưu đãi.

Trụ sở Chính: Điện máy Sài Gòn, 46 Đường số 43, P. Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM

Điện thoại : 08.35 03 03 95 - 0939 69 68 79 - Fax: 08. 377. 550.99

Email: dienmaysaigon@gmail.com

Website: dienmaysaigon.com