Để “tậu” được sản phẩm có đầy đủ những ưu điểm trên, người dùng cần lưu ý đến những tính năng, tương ứng với công nghệ mà nhà sản xuất tích hợp trong từng dòng sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, dòng tủ lạnh Electrolux NutriFresh™ Inverter mới của được đánh giá là có nhiều tính năng “sát” với nhu cầu người dùng nhờ ứng dụng công nghệ vượt trội, bạn có thể tham khảo.

Điện Máy TRẦN ANH
Công nghệ NutriFresh™ Inverter

Inverter là công nghệ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội cho tủ lạnh. Nhưng đó chưa phải là ưu điểm duy nhất của dòng này bởi tủ lạnh ứng dụng công nghệ NutriFresh™ Inverter còn giúp giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Đối với các tủ lạnh sử dụng máy nén thông thường để điều khiển quá trình làm lạnh, máy nén sẽ ngưng hoạt động khi tủ lạnh đủ độ lạnh và khởi động lại khi nhiệt độ trong tủ tăng lên. Do phải khởi động lại và bù trừ độ lạnh đã mất nên tủ lạnh hoạt động với công suất cao liên tục để bù đắp độ lạnh nhanh chóng, tiêu hao nhiều điện năng. Mặt khác, nhiệt độ “biến thiên” liên tục cũng làm giảm hiệu quả bảo quản thực phẩm.




Trong khi đó, các dòng tủ lạnh Electrolux tích hợp công nghệ NutriFresh™ Inverter giúp duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, giúp tiết kiệm điện tối đa nhờ sử dụng công nghệ biến tần điều khiển máy nén. Theo các thông số từ nhà sản xuất, dòng tủ lạnh này có thể tiết kiệm điện năng đến 37%.

Ngoài ra, dòng tủ lạnh NutriFresh™ Inverter của Electrolux còn có hệ thống làm lạnh 3600 giúp luồng khí lạnh được lan tỏa đều, đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm, phù hợp với nhu cầu trữ thực phẩm dài ngày của nhiều gia đình, cho hương vị những thêm thơm ngon.

Ngăn tủ MarketFresh

Một tính năng cộng thêm khác để giúp giữ cho rau củ tươi ngon như vừa mới mua là thống điều chỉnh độ ẩm tiên tiến MarketFresh. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được độ ẩm thích hợp để bảo quản rau quả trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo tươi như mới. Mặt khác, ngăn lưu trữ FlexStor™ với các kệ có thể di chuyển linh hoạt, giúp bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm theo nhiều cách.
Hệ thống khử mùi FreshTaste

Có lẽ, mùi hôi là nỗi “ám ảnh” thường gặp nhất khi sử dụng tủ lạnh; nhất là khi trữ thực phẩm dài ngày, bạn phải nghĩ ra đủ cách để khử mùi tủ lạnh. Thực tế, vi khuẩn xâm nhập là nguyên nhân gây ra mùi hôi khó chịu. Do đó, các chuyên gia của Electrolux đã thiết kế hệ thống khử mùi FreshTaste cho dòng tủ lạnh NutriFresh™ Inverter, giúp loại bỏ đến 99.8% vi khuẩn và mùi khó chịu, vừa giúp các gia đình tránh được mùi hôi khi sử dụng tủ lạnh lâu ngày, vừa bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với những tính năng nổi bật trên, dòng tủ lạnh NutriFresh™ Inverter của Electrolux có thiết kế từ châu Âu chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình hiện đại.

Nguồn : www.trananh.vn