Tủ sắt locker không chỉ có trong các văn phòng như một vật dụng không thể thiếu, mà còn được dùng khá phổ biến trong các siêu thị lớn, các cửa hàng tự chọn, các nhà sách, hàng tạp hóa lớn,... nắm bắt được nhu cầu sử dụng tủ locker ngày càng cao, các công ty nội thất trong đó có công ty Xuân Hòa luôn nỗ lực để tạo ra những mẫu tủ phù hợp. Đặc biệt là mẫu tủ sắt locker Xuân Hòa LK-20N-05, đây là mẫu tủ có số lượng ngăn lớn, đồng thời là một mẫu tủ có số lượng đơn đặt hàng cao trong năm nay.



Tủ sắt locker LK-20N-05 có thiết kế đứng với 5 khoang gồm 20 ngăn khóa riêng biệt, dạng cánh mở với các khe thoáng khí trên cánh, giúp đồ trong tủ không bị ẩm mốc và có mùi khó chịu. Tủ sẽ là lựa chọn cho bạn để đồ dùng cá nhân của khoảng 20 người.
Tủ được sản xuất bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền cao. Chất liệu này cũng được dùng để sản xuất bàn làm việc chân sắt, tủ sắt tài liệu và một số sản phẩm nội thất thiết bị văn phòng khác. Đặc tính của thép cứng chắc cho bạn một chiếc tủ có khả năng chống cháy, chống cong vênh, mối mọt. Kết hợp với khả năng chống nước, ẩm mốc, bám bụi của lớp sơn tĩnh điện, cho bạn một chiếc tủ bền đẹp, đẳng cấp.

Tủ có kích thước là: L1530xW450xD1830mm, khá phù hợp với các không gian đặt tủ. Bảo hành 12 tháng cho tủ sắt locker chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Còn rất nhiều mẫu tủ có số lượng ngăn đa dạng cho bạn lựa chọn.





Mẫu tủ sắt locker Xuân Hòa này thường sử dụng để bảo quản đồ cá nhân trong các công ty, siêu thị, hoặc đựng đồ cá nhân hoặc file tài liệu ở văn phòng rất tiện dụng.
Liên hệ để được chuyên gia hàng đầu của công ty nội thất Xuân Hòa tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM
Phòng bán hàng: 192 Cầu Diễn, Bắc từ Liêm, Hà Nội.
Tell: 0466872736
Hotline: 0962467868
Email: xuanhoajsc187@gmail.com