Tủ sắt locker đang được sử dụng rộng rãi, chúng ta có thể thấy nó được đặt tại các quầy hàng mua sắm tự chọn, các siêu thị, nhà sách lớn,... Có rất nhiều công ty sản xuất và phân phối tủ sắt locker, trong đó có công ty nội thất Xuân Hòa. Công ty đã nghiên cứu và thiết kế các mẫu tủ sắt locker với chất lượng cao mà giá lại hợp lý. Trân trọng giới thiệu tới bạn tủ sắt locker Xuân Hòa LK-12N-02, đây là chiếc tủ với nhiều tính năng nổi trội.



Tủ sắt locker LK-12N-02 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Chúng ta cùng cảm nhận tủ qua thiết kế của nó nhé.

Tủ sắt locker được sản xuất từ chất liệu thép sơn tĩnh điện có độ bền cao. Đây là chất liệu được sử dụng để chế tạo tủ sắt tài liệu- loại tủ đang được ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Chất liệu này cũng được dùng để gia công bàn làm việc chân sắt cùng một số vật dụng nội thất văn phòng khác. Chất liệu thép cứng chắc tạo khung vững chãi cho tủ, giúp tủ không bị cháy, không biến dạng khi bị va đập, khó bị phá hủy. Kết hợp với lớp sơn tĩnh điện trơn mịn, giúp tủ có độ sáng bóng bẩy, bảo vệ bề mặt tủ không bị ăn mòn, han gỉ và hạn chế trầy xước khi cọ sát. Lớp sơn mịn sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi.

Tủ thiết kế đứng, hai khoang với 12 ngăn khóa riêng biệt, các cánh mở linh hoạt có gờ đệm. Trên mỗi cánh đều có các khe thoáng khí, giúp tủ luôn thông thoáng, không bị ẩm ướt, bảo quản đồ trong tủ tốt hơn. Các tủ được làm phần đế dày hơn phần trên giúp giữ tủ cân bằng. Kích thước tủ là L620xW450xD1830 mm, phù hợp với các không gian nhỏ, nếu văn phòng hay nơi đặt tủ lớn, bạn có thể kê sát 2 hay nhiều tủ cạnh nhau, tạo thành một chiếc tủ lớn hơn, đảm bảo cho công việc của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm tủ sắt locker Xuân Hòa LK-20N-01, với 20 ngăn tiện lợi, cho bạn thoải sức để đồ.

Mẫu tủ sắt locker Xuân Hòa này thường sử dụng trong những không gian hẹp, đựng đồ cá nhân trước khi vào siêu thị, cửa hàng tự chọn, các nhà sách,....để mua hàng. Hoặc dùng tủ để đựng các file tài liệu riêng rẽ rất tiện dụng và an toàn. Tủ sắt locker chính hãng được bảo hành 12 tháng tại nhà. Mọi vấn đề nảy sinh đều được công ty bảo hành tại nhà nên bạn sẽ không mất thời gian đi tới cửa hàng.

Bạn thấy chiếc tủ này thế nào? Đây có phải chiếc tủ bạn đang cần tìm không? Nội thất Xuân Hòa hi vọng đây sẽ là chiếc tủ dành cho bạn. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về tủ sắt locker và đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi :

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM
Phòng bán hàng: 192 Cầu Diễn, Bắc từ Liêm, Hà Nội.
Tell: 0466872736 Hotline: 0962467868 Email: minhtrajsc187@ gmail.com