Đối với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam thì những đồ nội thất đặc biệt là đồ gỗ thường sẽ nhanh hỏng và bị ẩm mốc, đặc biệt nếu văn phòng hay gia đình có mặt bằng thấp điều này càng nguy hiểm hơn cho giấy tờ, sổ sách công ty. Tuy nhiên thay vì dùng những đồ gỗ quen thuộc chúng ta có thể sử dụng những loại tủ sắt, bàn chân sắt, ghế chân sắt sơn tĩnh điện sẽ giúp đồ dùng của chúng ta được bền vững hơn rất nhiều.

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người những mẫu tủ sắt văn phòng của thương hiệu 190 chất lượng tốt, độ bền cao, chống được thời tiết khắc nghiệt nhất, mà giá cả lại phải chăng.

Đa số các loại tủ này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, sử dụng loại sắt đặc biệt, sơn tĩnh điện nhiều lớp nên bạn hoàn toàn không lo ngại đến chuyện gỉ giét theo thời gian, hơn nữa kích thước và mẫu mã lại đa dạng đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho nơi làm việc của bạn.

Mẫu tủ sắt mã TS03C

Tủ sắt TS03C là mẫu tủ được chia thành các khoang và các ngăn kéo tiện nghi đảm bảo lưu trữ được nhiều loại tài liệu khác nhau, với kích thước 915 x 452 x 1830mm (dài x rộng x cao) phù hợp với diện tích của các phòng ban làm việc trong mỗi công ty, đặc biệt là phòng kế toán.

Mẫu tủ sắt cánh trượt TL03

Tủ sắt TL03 với thiết kế đơn giản nhưng luôn là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường, tủ được kết hợp với cánh bằng kính sang trọng, phần khoang dưới sử dụng cánh lùa sang hai bên giúp tiết kiệm diện tích mà không phải mở cánh rộng ra. Với Kích Thước W1000 x D452 x H1830mm bạn có thể kê tủ ở bất cứ vị trí nào trong văn phòng của mình.

Tủ sắt cánh kính TL05

Sự sang trọng và tiện nghi được thể hiện rất rõ trên chiếc tủ sắt TL05 này, với việc sử dụng cánh kính toàn bộ từ trên xuống dưới có thể giúp bạn tìm thấy hồ sơ sổ sách một cách nhanh chóng nhất, Thân tủ được làm từ các tấm thép có chiều dày 0.6 và 0.7mm, có kết cấu vững chắc và toàn bộ được sơn tĩnh điện.

Trên đây chỉ là một trong những số ít nổi bật các loại tủ văn phòng bằng sắt mà chúng tôi giới thiệu, bạn có thể tìm hiểu thêm những kiểu dáng khác phù hợp hơn cho văn phòng của mình.