Tư vấn chọn giường tầng sắt phù hợp
Ghế xích đu, giường tầng... là những sản phẩm nội thất gia đình của công ty Xuân Hòa cung cấp hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích đa năng cho bạn.

Hiện nay, xu hướng xây nhà của các thành phố lớn thường là nhà ống và nhà chung cư mini. Với những kiểu nhà có diện tích khiêm tốn như thế này thì việc bố trí phòng ngủ cho gia đình có nhiều thành viên thực sự là một bài toàn khó. Nhưng đáp án đang nằm ngay ở đây rồi, lựa chọn giường tầng do [replacer_a] cung cấp là một phương án tối ưu mà bạn nên áp dụng.


công ty nội thất Xuân Hòa... để căn phòng không quá rực rỡ rối mắt.

GIƯỜNG TẦNG NỘI TRÚ CÓ BÀN VIẾT GT40B
Đối với những bé từ 5-7 tuổi thì bạn nên chọn loại giường tầng sắt được bọc nhựa được thiết kế bo tròn để tránh các bé vấp ngã gây thương tích do quá hiếu động. Đồng thời bạn phải lựa chọn loại giường có độ cao thấp nhất để phù hợp với chiều cao của các bé. Màu sắc cho các bé ở độ tuổi này phải thật tươi sáng và sinh động, kết hợp với những hình thù ngộ nghĩnh, kích thích trí óc sáng tạo cho bé.

BÀN VIẾT GẤP LIỀN GIƯỜNG SẮT BJS2T

Giường tầng chính là một giải pháp được khá nhiều người lựa chọn bởi không chỉ tiết kiệm được diện tích mà còn mang lại giấc ngủ thoải mái.Với những sáng tạo đầy bất ngờ và vô cùng thông minh của những nhà thiết kế hàng đầu, nội thất Xuân Hòa đã chó ra những sản phẩm giường tầng có nhiều kiểu dáng, kích thước, thỏa mái cho bạn lựa chọn.




Thiết kế hệ thống tủ quần áo, đồ chơi kết hợp chung với giường sẽ tạo nên sự tiện dụng cho các bé. Không nên tự thiết kế giường theo ý muốn của bạn vì bạn sẽ không kiểm soát được sự an toàn, điều đó ảnh hưởng rất lớn với đến sự an toàn cho trẻ. Điểm chung khi lựa chọn giường tầng cho các lứa tuổi là nên lựa chọn loại giường tằng có bánh xe di chuyển dễ dàng khi làm vệ sinh phòng, và các bánh sẽ được khóa lại sau khi xác định vị trí đặt giường.
Ngoài các sản phẩm nội thất gia đình, công ty chúng tôi còn phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng như ghế xoay, ghế nhân viên, ghế giám đốc, [replacer_a]… với mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo. Qúy khách có thể tham khảo sản phẩm của chúng tôi để lựa chọn một món đồ ưng ý.