Máy giảm béo Lipozero là thiết bị máy giảm béo công nghệ cao được sáng chế bởi tập đoàn Eunsung Hàn Quốc và được cung cấp độc quyền bởi H&A Group tại thị trường Việt Nam. có kích thước nhỏ gọn nhưng là sự hài hòa 5 công nghệ đỉnh cao, máy giảm béo Lipozero chính là một bước tiến mới trong công cuộc giảm béo hiện đại.
Bạn ước mơ sở hữu thân hình “mình hạc, sương mai” để thỏa sức diện mọi set trang phục ham mê có hầu hết các yếu tố:
- Eo thon thả, bụng PHẲNG, da SẲN CHẮC
- Cánh tay, bắp đùi thon thả nhỏ nuột nà
- Vóc dáng cân đối, nhẹ nhõm uyển chuyển
kỹ thuật giảm béo tầng sâu LipoZero sẽ biến mong ước của bạn thành hiện thực.
nếu trước đây, người mua mới chỉ biết khoa học Cavitation và RF được ứng dụng nhiều trong kỹ thuật giảm béo thì giờ đây sở hữu đồ vật giảm béo hoàn toàn mới Lipozero đã được tích hợp thêm những nguyên tố mới như lực hút Vacumm, kỹ thuật Low Lever Laser và đèn LED sẽ làm gia nâng cao hiệu quả trong giảm béo. Vậy những kỹ thuật trên sẽ hài hòa nhau và hoạt động như thế nào để làm cho Lipozero trở thành 1 dòng máy giảm béo đỉnh cao.
Máy giảm béo Lipozero Ngoài việc đánh tan, hóa lỏng mỡ, sóng Cavitation trong đồ vật Lipozero sẽ tiêu dùng sóng siêu âm tần số rẻ để tạo ta những lỗ siêu nhỏ (bong bóng) để tiến sâu dễ dàng tiêu hủy các tế bào mỡ.
phối hợp có RF đa điểm với cường độ lên tới 0,8 Mhz tạo thành các điểm nhiệt dưới da với đông đảo ảnh hưởng khác nhau như huỷ lớp mỡ dưới da, tăng cường thảo luận chất, nâng cao sinh và tái hiện collagen khiến cho da trở nên săn chắc và đổi thay đáng nói sau lần điều trị trước hết.
một sự phối hợp mới lạ hơn trong giảm béo ấy là dùng tay cầm mang lực hút Vacuum và sóng RF khiến sự tác động của sóng điện từ RF đi sâu hơn khiến cho việc đẩy lùi tế bào mỡ được xúc tiến tốc độ hơn.
Điều đặc thù chưa bao giờ xuất hiện trên những máy giảm béo trước ấy là việc vận dụng Laser tần số thấp (Low Lever Laser) 660nm để đáp ứng các lỗ trợ thì trên tế bào có thể phá huỷ chất béo trung tính trên các mô mà những chất béo này chẳng thể mất đi lúc tập thể dục. cùng thêm sự hỗ trợ của đèn LED màu mà việc điều trị cho đa dạng hiện trạng da khác nhau trở thành thuận lợi hơn mà ko ảnh hướng tới hiệu quả giảm béo.
mang công nghệ giảm béo Lipozero, các vấn đề về mỡ thừa và lão hóa của bạn sẽ được khắc phục cùng lúc. ko chỉ là một máy giảm béo thường nhật, Lipozero còn hỗ trợ đau vai gáy, xương khớp sẽ được cải thiện đáng kể.
Xem thêm : Máy giảm béo 3D SLIM
Máy triệt lông tốt hiệu quả