Nhu cầu thuê nhà trọ rất lớn, doanh thu ổn định, khả năng tăng giá trị tài sản cao nhưng nếu đầu tư không đúng cách, chủ nhà có thể đối diện với thua lỗ.

Các dạng nhà cho thuê phổ biến hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như: xây nhà trọ cho thuê theo kiểu dãy nhà cấp 4, nhà kiên cố vừa ở vừa cho thuê hoặc nhà kiên cố nhiều tầng ngăn nhiều phòng cho thuê. Dạng dãy nhà trọ cho thuê phù hợp với vùng ven thành phố nơi quỹ đất rộng, giá cả đầu tư xây dựng rẻ, kỹ thuật xây dựng đơn giản. Vì vậy, nội dung bài viết này chỉ tập trung vào 2 nhóm chính tại các quận trung tâm thành phố là nhà kiên cố vừa ở kết hợp cho thuê phòng trọ hoặc nhà kiên cố nhiều tầng dạng căn hộ mini chuyên phục vụ nhu cầu cho thuê dài hạn với hiệu suất khai thác phòng cho thuê lớn quanh năm và lợi nhuận tốt.

Trường hợp có đất sẵn, vốn xây dựng tự có không phải vay ngân hàng.
Trường hợp có đất sẵn, vốn xây dựng không đủ phải đi vay ngân hàng để đầu tư xây dựng.

Nội dung bài viết này sẽ giúp cho các bạn định hình lại kế hoạch một cách kỹ lưỡng trước khi tiến hành quyết định đầu tư. Để được tư vấn miễn phí về kinh nghiệm xây phòng trọ cho thuê vui lòng gọi số hotline 0909.50.3838