Công ty Luật Biclaw là đơn vị tư vấn hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả trong lĩnh vực tư vấn pháp luật đầu tư tại khu vực phía Bắc Việt Nam. Khách hàng lựa chọn Biclaw thường là các Chủ đầu tư dự án sản xuất công nghiệp, Doanh nghiệp đầu tư bất động sản và các Tập đoàn, Tổng Công ty vốn đầu tư trong nước và nước ngoài.
Hoạt động tư vấn của Biclaw mang tính xuyên suốt quá trình đầu tư, từ việc tư vấn lựa chọn địa điểm đầu tư, đến việc hỗ trợ các thủ tục pháp lý triển khai dự án và tiếp tục trợ giúp Chủ đầu tư đưa dự án vào vận hành một cách bài bản và hiệu quả.
Các dịch vụ mà Biclaw cung cấp:
1. Dịch vụ tư vấn thuê đất mới và giải phóng mặt bằng
2. Dịch vụ chuyển nhượng dự án
3. Dịch vụ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư
4. Dịch vụ tư vấn lập dự án đầu tư
5. Dịch vụ mua bán Công ty (chuyển nhượng Cổ phần, mua bán, sáp nhâp M&A)
6. Dịch vụ xin cấp phép xây dựng
7. Dịch vụ lập và xin phê duyệt Báo cáo đánh giá tác động môi trường
8. Dịch vụ xin giấy phép khai thác nước dưới đất, giấy phép xả thải
9. Dịch vụ đăng ký quyền sở hữu tài sản trên đất
10. Ngoài ra, Biclaw còn cung cấp các cơ hội hợp tác đầu tư thực hiện dự án dưới nhiều hình thức Hợp tác đầu tư, liên doanh liên kết, góp vốn bổ sung,… phục vụ các cá nhân, tổ chức có nhu cầu đầu tư sang lĩnh vực công nghiệp.
Trên cơ sở vốn kiến thức pháp luật sâu sắc, cùng bề dày kinh nghiệm tư vấn, sự sắc sảo linh hoạt trong xử lý tình huống và hơn hết là cái tâm đối với nghề, Biclaw luôn sát cánh cùng doanh nghiệp để:
“Khai thông cơ hội – Chế ngự rủi ro”
Để tham khảo thêm thông tin Qúy vị có thể truy cập Website: www.biclaw.vn. Hoặc nếu cần được tư vấn hỗ trợ trực tiếp về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực pháp luật đầu tư, Quý vị có thể liên hệ qua Mail: Biclaw@biclaw.vn hoặc số điện thoại 043 563 9668
Công ty Luật Biclaw xin trân trọng cảm ơn!