Công ty Thiết kế nội thất aliatvn.com cho đến nay đã hoạt động rộng khắp trong các lĩnh vực thiết kế xây cất nội thất dân dụng như thiết kế nội thất biệt thự, chung cư, nhà phố, văn phòng, địa chỉ , showroom....Với đội ngũ nhân viên trẻ tràn đầy nhiệt huyết và sức sáng tạo tạo ra theo từng ngày để vươn đến một tầm cao mới. Luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Đặc biệt , chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng làm việc cho các công ty, doanh nghiệp tại tphcm.


1. Công ty thiết kế trang trí nội thất văn phòng aliatvn.com
Trang trí thiết kế nội thất văn phòng là một nhân tố quan trọng góp phần mang lại vẻ đẹp cho công ty, nâng cao hiệu suất lao động và tạo ra giá trị lao động tinh thần cho nhân viên. Đội ngũ trang trí nội thất chuyên nghiệp của aliatvn.com luôn thấu hiểu áp dụng màu sắc, ánh sáng hài hòa, sắp xếp phù hợp và tiện dụng để mang lại cho không gian nội thất văn phòng của bạn một sức sống mới.

Trang trí thiết kế nội thất văn phòng đẹp tạo nên giá trị lao động tinh thần cho nhân viên

Trang trí thiết kế nội thất văn phòng đẹp tạo nên giá trị lao động tinh thần cho nhân viên

2. Qui trình thiết kế trang trí nội thất văn phòng
Bước 1:
Để được tư vấn và tư vấn không tính phí và yêu cầu trợ giúp về thiết kế văn phòng tphcm. aliatvn.com sẽ hổ trợ tư vấn thiết kế nội thất ban đầu về không gian nội thất văn phòng liên quan và đặt lịch hẹn khảo sát, lấy thông tin trực tiếp từ khách hàng.

Bước 02:
Khảo sát hiện trạng vẽ lại bản vẽ tay mặt bằng hiện trạng, đo lại kích thước cụ thể. Thu nhận thông tin sở thích và đòi hỏi của khách hàng, tư vấn tư vấn trực tiếp những thắc mắc và những vấn đề liên quan đến thiết kế nội thất văn phòng cần thực hiện.
Bước 03:
Lên phương án thiết kế trang trí nội thất văn phòng 2D. Tối thiểu 2 phương án thiết kế nội thất văn phòng đẹp sẽ được duyệt và gửi cho khách hàng.

Lên tối thiểu 2 phương án thiết kế nội thất văn phòng cho khách hàng

Lên tối thiểu 2 phương án thiết kế nội thất văn phòng cho khách hàng

Bước 04:
Khi khách hàng chốt phương án mặt bằng thiết kế nội thất văn phòng sau cùng aliatvn.com sẽ lên phương án thiết kế trang trí nội thất concept bằng hình ảnh trực tiếp để khách hàng dễ hình dung. Khách hàng duyệt hình ảnh liên quan trực tiếp trên concept và mẫu nguyên liệu sơ bộ ưa thích, phù hợp với mục đích, đòi hỏi áp dụng.
Bước 05:
Khách hàng Ký duyệt hợp đồng thiết kế và thanh toán 50% tổng giá trị thiết kế nội thất văn phòng hoàn thiện. Cty Thiết kế trang trí nội thất văn phòng aliatvn.com lên phối cảnh 3D từ bản vẽ 2D và bản vẽ concept hình ảnh.
Bước 06:
Khách hàng duyệt bản vẽ 3D cuối cùng đã điều chỉnh. Khách hàng tiến hành thanh toán 30% tiêu phí thiết kế nội thất văn phòng tiếp theo. Cty Thiết kế nội thất aliatvn.com sẽ cho tiến hành triển khai bản vẽ chi tiết và hoàn thiện hồ sơ.
Bước 07:
Khách hàng thanh toán 20% tiêu xài còn lại và Cty Thiết kế trang trí nội thất aliatvn.com bàn giao bản vẽ Bộ hồ sơ xây dựng hoàn thiện thiết kế nội thất văn phòng và đính kèm bảng dự toán xây dựng cho toàn bộ hạng mục thiết kế nội thất có liên quan.
3. Báo giá thiết kế trang trí thiết kế nội thất văn phòng
Giá thiết kế nội thất văn phòng sẽ giao động từ 100.000đ đến 240.000đ tùy theo diện tích không gian thiết kế nội thất.
Từ 60m2 trở xuống: tiêu dùng thiết kế hoàn thiện 240.000/m2
Từ 60m2 đến 100m2: tiêu pha thiết kế hoàn thiện 200.000/m2
Từ 100m2 đến 200m2: phung phí thiết kế hoàn thiện 160.000/m2
Từ 200m2 trở lên: chi tiêu thiết kế hoàn thiện 100.000/m2
Trường hợp Cty thiết kế nội thất aliatvn.com xây cất nội thất hoàn thiện, phí thiết kế nội thất sẽ được giảm từ 50-100%.
4. Báo giá thi công trang trí nội thất văn phòng
Giá kiến tạo nên nội thất văn phòng sẽ tùy thuộc vào những thành phần sau:
Số lượng hạng mục đính kèm tương ứng theo bản vẽ.
chất liệu sử dụng quyết định nhiều nhất đến giá thành.
Phụ kiện đính kèm trang bị nội thất.
Khối lượng tường - trần - sàn kiến thiết nên theo khối lượng thực tế.
trang bị điện từ Việt Nam ( Sino ) đến cao cấp ( Schnieder ).
Hình như Khách hàng có thể đề nghị chi tiêu thiết kế nội thất văn phòng trọn gói bao gồm thi công cụ thể. Cty thiết kế nội thất aliatvn.com sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.
5. Tiêu chí thiết kế trang trí nội thất văn phòng đẹp
Tiêu chí của người lãnh đạo doanh nghiệp cần gì từ một cty thiết kế trang trí nội thất văn phòng cho họ. Một không gian nội thất văn phòng đẹp tuyệt vời và ấn tượng mạnh hay sự sang trọng và nhẹ nhàng trong không gian thiết kế nội thất văn phòng mình để đón rước khách hàng và đối tác... Khi nắm rõ những tiêu chí này nhà thiết kế nội thất văn phòng sẽ đưa ra những nhận định sau:

yếu tố nhân loại trong mội trường làm việc: Nhà thiết kế nội thất văn phòng nêu ra những giải pháp tích cực làm tăng tinh thần làm việc cho mọi người khi được đặt trong một không gian thiết kế trang trí nội thất văn phòng lý tưởng. Đây là công thức tiếp cận mới trong thiết kế, lấy con người làm trọng tâm cho mọi cách giải quyết vấn đề. Nhiệm vụ của nhà thiết kế nội thất là giúp các nhân viên của cty vừa có thể sáng tạo và nâng cao hiệu quả công việc trong môi trường thiết kế nội thất văn phòng văn minh chuyên nghiệp.

Giải quyết bài toán công tác quản lý: Khái niệm phân chia không gian làm việc được nhà thiết kế trang trí nội thất văn phòng theo những module linh hoạt. Chính lối bài trí thiết kế nội thất này giúp cho việc quản lý trở nên linh động và đạt hiệu quả cao.

Phân chia không gian làm việc được nhà thiết kế trang trí nội thất văn phòng theo những module linh hoạt

Phân chia không gian làm việc được nhà thiết kế trang trí nội thất văn phòng theo những module linh hoạt

thành phần Hưng Thịnh : Xử lý không gian thiết kế nội thất văn phòng đều nhằm vào mục tiêu nâng cao khả năng sử dụng không gian nội thất và tiết kiệm tiêu xài xây dựng trang trí nội thất. Để tạo được tính tiết kiệm cao người thiết kế nội thất văn phòng, cần chú trọng đến những vật dụng phổ biến. Từ đó, hướng khách hàng đến những ý nghĩ đó thiết kế nội thất văn phòng mở, thiết kế nội thất xanh, thiết kế nội thất tối giản và cả những mô tiếp thiết kế nội thất văn phòng di động…

06. Các Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng phổ biến

Thiết kế nội thất văn phòng phòng Hiện Đại

Thiết kế nội thất văn phòng phòng tiến bộ

thiết kế nội thất văn phòng TPHCM https://aliatvn.com/dich-vu-thiet-ke...dep-tai-tp-hcm