Lời đầu tiên, H.O.P xin gởi tới Quý khách lời cảm ơn chân thành nhất vì đã quan tâm và ủng hộ H.O.P trong thời gian đã qua !

Nhân dịp năm mới, H.O.P gởi tới Quý khách hàng lời tri ân bằng hành động thiết thực – Giảm 1% cho Hợp đồng thiết kế, thi công nhà, cảnh quan sân vườn – Giảm 50% Hợp đồng thiết kế ( H.O.P thi công trọn gói, được trừ vào Hđ thi công ).

Chúng tôi am hiểu kiến trúc, phong thuỷ, cây xanh vì vậy mà vườn của bạn luôn luôn xanh tươi nhưng phải đảm bảo phù hợp với kiến trúc, phong thuỷ .

Bạn muốn có một khoảng không gian thiên nhiên tươi mát trong nhà để thư giãn và cân bằng tâm hồn sau những lo toan bộn bề của cuộc sống?

Bạn muốn một chút xanh làm dịu đi không gian làm việc căng thẳng của khuôn viên văn phòng?

Bạn muốn sở hữu một quán cà phê sân vườn thật độc đáo, ấn tượng nhằm đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh?

Bạn muốn mở ra một thiêng đường nghỉ dưỡng thu hút được nhiều du khách?

Bạn muốn sự hài hoà giữa: cỏ, cây hoa, lá, đá, nước đem lại sự hưng, thịnh, vượng, đạt, an, hoà cho bạn?

Mời ghé thăm Website của Cty chúng tôi: H.O.P

Đã đến lúc cần phải đưa thiên nhiên vào môi trường sống xung quanh ta nhất là những nơi phố thị để tạo ra một môi trường xanh sạch đẹp và sinh động, đồng thời giúp chúng ta tận hưởng được những sản khoái về tinh thần sau những ngày, giờ làm việc mệt nhọc và căng thẳng.

Chúng tôi Công ty cổ phần H.O.P hoàn toàn tự tin sẽ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư đã và đang hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp sáng tạo, nắm bắt nhanh mọi yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng, cùng với đội ngũ thi công có trình độ chuyên môn cao, ... đảm bảo chất lượng công việc nhanh gọn để thiết kế thi công trang trí cảnh quan theo mọi yêu cầu của khách hàng, ...

Công ty cổ phần Hồng Nguyễn và cộng sựu ( H.O.P )

Địa chỉ : 09 Đống Đa, Phường 2, QuậnTân Bình, TpHCM

Điện thoại: (08) 38447396 - (08) 62925 116

Fax: (848) 38447396

Website : H.O.P - CÔNG TY CP HỒNG NGUYỄN VÀ CỘNG SỰ (H.O.P)

Email : info@hop.vn - nguyenhai@hop.vn