Tin rao vặt: Tư vấn thiết kế xây dựng nhà giá rẻ tại tphcm

  1. #1
    nhalouis Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Nov 2016
    Bài viết
    24

    Tư vấn thiết kế xây dựng nhà giá rẻ tại tphcm

    Bạn đang tìm công ty xây nhà giá rẻ trọn gói phù hợp với túi tiền mà bạn đang có? Bạn đang khá băn khoăn khi có rất nhiều đơn giá thiết kế khác nhau nhưng lại không hiểu vì sao có sự chênh lệch đó, quyền lợi mà bạn nhận được là gì và có sự khác biệt giữa các công ty hay không? Bạn không nắm được các giai đoạn thiết kế xây dựng là gì và diễn ra như thế nào, những thông tin gì mình cần phải chuẩn bị... đó là lí do ví sao chúng tôi đưa ra những thông tin dưới đây để giúp bạn hiểu và biết bạn nên làm gì.
    THIẾT KẾ CÓ QUAN TRỌNG VÀ CẦN THIẾT KHÔNG?
    - Không có Thiết Kế bạn thường phải sửa chữa hoặc thay đổi các hạng mục trong Công Trình của mình nhiều lần do khi làm xong vẫn chưa ưng ý, hoặc khi làm xong rồi mới thấy nhiều điều còn bất cập do chưa tính toán kỹ, chúng tôi tin rằng nó khiến bạn tốn tiền và còn bực mình nữa.
    - Không có Thiết Kế bạn sẽ trông cậy vào kinh nghiệm của Thợ Xây Hoặc nhìn nhà bên cạnh để làm. Bất kỳ ai cũng có thể hoàn thành xong 1 ngôi nhà, nhưng để làm được 1 ngôi nhà Đạt Chuẩn thì thực sự phải cần đến chuyên môn.
    - Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn 1 ngôi nhà đúng về kỹ thuật, đẹp về mỹ thuật, hơn thế nữa chúng tôi còn muốn tiết kiệm cho bạn hàng Tấn Sắt Thép, Xi măng và Các Nguyên Vật Liệu Khác Nữa!
    Công ty Louis đưa ra chương trình khuyến mãi tư vấn thiết kế nhà giá rẻ với đơn giá thấp nhất thị trường là 160.000 vnđ/m2, nhằm mục đích đẩy mạnh thương hiệu cũng như năng lực thiết kế của chúng tôi đến tất cả các bạn chứ không đặt nặng vấn đề lợi nhuận công ty. Với đơn giá này, Louis tin rằng sẽ phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người, những ai yêu thích và hướng đến cái đẹp, mong muốn tạo ra những nét riêng độc đáo cho ngôi nhà của mình cũng như sự tiện nghi và thông thoáng trong không gian sống.
    Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội tiết kiệm đến 50 triệu đồng khi tin tưởng và giao cho chúng tôi thi công xây dựng phần thô với đơn giá 2.950.000 vnđ/m2, tặng ngay 50% phí thiết kế và bộ tủ bếp HDF gia đình trị giá tới 30 triệu đồng.
    Chi tiết công việc hỗ trợ công tác chuẩn bị, cong tác và các hạng mục thi công cũng như cách tính m2 thi công mời các bạn tham khảo tại bài viết báo giá xây dựng phần thô
    Cảm ơn các bạn đã xem!
    Lần sửa cuối bởi nhalouis, ngày 30-11-2016 lúc 10:38 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google