Chị đến với công ty như cái duyên vì chị đã tham khảo trước rất lâu thông tin về Song Phát, Chị chọn Song Phát làm đơn vị đồng hành và để đáp lại sự tin tưởng của Chị – Song Phát luôn lấy chất lượng làm đầu. Theo yêu cầu của chị trong quá trình làm việc Kiến Trúc Sư Song Phát nắm rõ vấn đề và đã tư vấn kiến trúc cũng như đưa ra phương án mặt bằng phù hợp nhất cho ngôi nhà.

Mặt tiền nhà chủ yếu là gam màu trắng tinh khôi để làm nổi bật những nét kiến trúc hiện đại của ngôi nhà, những hình khối vuông vức chồng chất lên nhau đơn giản nhưng vẫn lan tỏa lên nét đẹp vốn có riêng của chính chủ nhà. Hệ lam sắt trang trí ở tầng sân thượng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà đồng thời chống năng và có độ thông thoáng.

Phòng khách là nơi để chủ nhà tiếp đoán bạn bè hoặc người thân đến chơi vì vậy việc bố trí và chọn nội thất vô cùng quan trọng.

Phòng bếp được bố trí đơn giản – Kiến Trúc Sư theo nhu cầu của chủ nhà đã thiết kế tủ bếp trên và tủ bếp dưới với gam màu xám ghi kết hợp cùng gam màu xanh pastel của kính bóng gương arcylic hiện đại.

Phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng gam màu trầm để tạo nên những giấc ngủ ngon và cũng là nơi để các thành viên gia đình có không gian riêng tư nghỉ ngơi sau những giờ học tập và làm việc.
Mời bạn xem chi tiết mẫu nhà này tại>>> Nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng
Tác giả: Xây Nhà Phố - Xây Dựng Song Phát