Hội trường là một vị trí quan trọng, là bộ mặt thể hiện sự phát triển của một tập đoàn, công ty doanh nghiệp. Khi tham dự một sự kiện được tổ chức tại hội trường thì các vị khách sẽ một phần nào đó đưa ra những nhận xét đánh giá về đơn vị tổ chức xem họ có chuyên nghiệp hay không. Và những sự đánh giá đó sẽ quyết định đến việc họ có muốn tham gia những sự kiện về sau không hoặc có quyết định hợp tác với đơn vị đó hay không. Chính vì lẽ đó mà tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất hội trường lại càng tăng lên và ngày càng được doanh nghiệp chú trọng hơn. Không gian này thường được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển.



Nhắc đến kiến trúc cho không gian hội trường thì người ta thường nghĩ ngay đến những thiết kế làm từ gỗ bởi chất liệu này góp phần tạo nên tính sang trọng cho không gian hội trường. Với đặc trưng là chất liệu gỗ tạo nên một không gian hoàn toàn khác biệt so với những mẫu hội trường trước đây. Những chiếc bàn hội trường chất liệu gỗ veneer sở hữu những đường vân gỗ tự nhiên giúp cho không gian hội trường luôn có tính thẩm mỹ cao nhất.

>> Bàn hội trường chất liệu gỗ veneer: http://chauaoffice.vn/ban-hoi-truong-310-cat.aspx

Nội thất Miền Bắc chúng tôi tin tưởng rằng với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, tận tình của mình chúng tôi có thể mang đến cho công ty bạn giải pháp thiết kế hội trường trong không gian nhỏ hoàn hảo nhất với báo giá thiết kế nội thất hội trường cạnh tranh nhất. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về không gian, màu sắc và phong cách thiết kế phù hợp.


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: noithatvanphongchaua.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925