Tôi mang 1 mảnh đất chiều rộng 3,5 m, chiều dài 15 m. Mặt trước là đường ngõ rộng 6m, mặt sau là trục đường rộng 2m. Tôi muốn xây [replacer_a], tương tự sở hữu đảm bảo diện tích không?
Yêu cầu:
Tầng một ko ngăn phòng để thông và gồm với một bàn lễ tân, cầu thang chạy dọc tường ở giữa nhà, buồng thang rộng khoảng 3 m, còn lại là bếp, phòng ăn và nhà vệ sinh.
Tầng hai, cầu thang chia 2 bên, mỗi bên 1 phòng nghỉ, nhà vệ sinh riêng. Tầng 3 và 4 như tầng 2. Tầng 5 gồm có phòng thờ sân phơi, máy giặt...
Rất mong được sự giải đáp của kiến trúc sư.

Trả lời:
Theo tư vấn của nhà thiết kế, do căn nhà chính yếu tiêu dùng khiến nhà nghỉ, ngoài việc [replacer_a] một mặt tiền phong cách thì những phòng cho khách cần đảm bảo diện tích và cân đối với căn nhà. Điều này được khắc phục sở hữu những căn phòng đủ rộng và sáng ở những tầng cho khách thuê phòng.
Tầng 1 ko vách ngăn, để thông hoàn toàn tạo điều kiện cho ngôi nhà mang ko gian thông thoáng. Buồng thang hơi rộng, chạy dọc trong khoảng ở giữa nhà có tiểu cảnh tạo cảm giác mềm mại. Sự đồng bộ trong các con phố nét ở các trang bị tầng 1 rất thích hợp có những tuyến đường nét đổi cốt ở những giàn công năng. Tầng 2, 3, 4 sắp đặt giống nhau có 2 phòng nghỉ khép kín, riêng biệt theo đúng như buộc phải. Tầng 5 là phòng thờ, không gian giặt và sân phơi.
những phòng nghỉ được xếp đặt đèn chiếu sáng rất hợp lý tạo các vệt sáng biểu cảm. Nếu nhắc ánh sáng cũng là một phần trong nghệ thuật trang trí góp phần quan trọng trong Công trình kiến trúc cũng hoàn toàn đúng.
Để không tạo sự nhàm chán trong kiểu dáng, kiến trúc sư đã tạo ra 1 thời trang đương đại và ấn tượng cho Dự án, đặc biệt là các nét phá bí quyết với các khoảng xô lệch ở mặt trước và sau. Những tuyến đường cong tinh nghịch, các khối tường ốp gạch động dao sẽ tạo những điểm độc đáo.
Nguồn: nhà nghỉ mini