nhungchangduongdaqua

15
Th8
Dân Trí – Hôm nay 15/1, chuyến xe “Quà tặng tinh túy” của Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn chở những thùng bia 333 quà tặng đã đến điểm tặng quà đầu tiên là TP Cần Thơ, sau đó sẽ đến Vĩnh Long vào ngày 17/1. Sau khi rời 2 thành phố miền Tây, chuyến xe sẽ tiếp tục tiến ra thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Nha Trang.
Hôm nay, minishow tặng quà sẽ được tổ chức tại Nhà văn hóa Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đây là chương trình mở đầu cho hành trình trao gửi tình thân của chuyến xe “Quà tặng tinh túy”. BTC sẽ lựa chọn đại diện những người tại Cần Thơ đã được bạn bè đăng ký gửi quà để trao tặng một thùng bia 333 ngay tại chương trình. Ngoài ra, người tham dự sẽ được uống bia 333 miễn phí cũng như được tham gia vào nhiều trò chơi và nhận được những phần quà thú vị từ BTC.
Đặc biệt, tại minishow ở Cần Thơ sẽ có sự góp mặt của nam ca sĩ đang rất được yêu mến Bùi Anh Tuấn. “Hoàng từ The Voice” sẽ cùng BTC trao quà tặng cho những người được nhận quà và giao lưu với khán giả Cần Thơ. Và chắc chắn chàng ca sĩ cũng sẽ gửi tặng khán giả những bản tình ca ngọt ngào quen thuộc như “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Nơi tình yêu kết thúc”… Minishow tại Vĩnh Long sẽ diễn ra vào ngày 17/1.
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn giao lưu cùng các Fan trong chương trình của Quà Tặng Tinh Túy tại Cần Thơ.
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn giao lưu cùng các Fan trong chương trình của Quà Tặng Tinh Túy tại Cần Thơ.
Tiếp sau Cần Thơ và Vĩnh Long, ca sĩ Bùi Anh Tuấn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình đưa những phần quà hấp dẫn đến với người dân thành phố Vũng Tàu vào ngày 21/1 và thành phố biển Nha Trang ngày 25/1. Các bạn ở Vũng Tàu và Nha Trang có thể theo dõi lịch trình cụ thể của chuyến xe tại website https://quatangtinhtuy.com.vn để không bỏ lỡ những tiết mục thú vị của chương trình.
Nếu bạn có bạn bè ở Vũng Tàu và Nha Trang, hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình và giúp những người bạn ấy có cơ hội nhận được “quà tặng tinh túy từ Bia Saigon”!
“Quà Tặng Tinh Túy từ Bia Sài Gòn” là chương trình do Bia Sài Gòn tổ chức với mong muốn kết nối những nhịp cầu tình bạn giữa những người bạn thân xa nhau. 10.000 thùng bia 333 miễn phí sẽ dành cho 10.000 người được bạn bè đăng ký tham gia chương trình gửi tặng.

Chương trình đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia đăng ký rất nhiệt tình trên khắp cả nước. Để được là 1 trong số những người có tên trong danh sách gửi tặng bia 333 tới bạn bè thành công, bạn hãy đăng ký theo mẫu có sẵn trên fanpage Quà tặng tinh túy: https://www.facebook.com/quatangtinhtuy.com.vn hoặc website:https://quatangtinhtuy.com.vn.

Nguồn: Dân Trí.
Link: https://dantri.com.vn/doanh-nghiep/t...1421941686.htm