Công ty sản xuất sàn gỗ công nghiệp tại Bỉ đã đưa ra một loạt các sàn gỗ công nghiệp chịu nước - kết hợp màu sắc và độ bền với tính linh hoạt và tiện lợi của khả năng chịu nước. Sàn gỗ công nghiệp Quick-Step là thương hiệu đầu tiên thành công trong thử thách này sàn gỗ janmi 12mm bản nhỏ.

Với sàn gỗ công nghiệp “Impressive Ultra” hoàn toàn mới, Quick-Step mang công nghệ sàn đến cấp độ tiếp theo. Nhờ bề mặt hoàn toàn khép kín, kết thúc với lớp phủ bảo vệ và hoàn toàn không thấm nước trên bề mặt. Nước chỉ đơn giản là đặt trên lớp phủ độc đáo này, tạo thành các giọt có thể bị xóa ngay lập tức. Lần đầu tiên, giá sàn gỗ bỉ có thể được đặt trong tất cả các khu vực ẩm ướt bên trong nhà bao gồm phòng tắm và phòng giặt ủi. Nhờ hệ thống click Uniclic, các tầng có thể được lắp đặt dễ dàng như bất kỳ sàn gỗ Quick-Step nào khác.
Đó là tất cả trong bevel
Theo Giám đốc sản phẩm quốc gia, Quick-Step, các lựa chọn kỹ thuật được tạo ra để tạo ra Impressive Ultra là tạo ra một sàn gỗ có khả năng chống tiếp xúc hoàn toàn với nước và các chất lỏng khác.
“Quick-Step đã phát triển một công nghệ ép các mối nối sàn vào lớp bề mặt trong quá trình sản xuất. Và trên hết, kết thúc của HydroSeal vẫn giữ được sự sụt giảm nhỏ nhất”
“Hơn nữa, công nghệ tiên tiến này, sử dụng cùng một vật liệu cho cả bề mặt và góc xiên, làm cho sàn nhà chống tĩnh điện và chống hóa chất hoàn toàn. Kết quả? Bụi và bụi không bám vào bề mặt, làm cho sàn nhà dễ lau chùi và bảo trì hơn; thậm chí có thể sử dụng vải ướt và chất tẩy rửa. Kết quả là, Quick-Step Impressive Ultra hoàn toàn phù hợp cho các khu vực có lưu lượng truy cập cao, chẳng hạn như phòng tắm, nhà bếp và phòng vào sàn gỗ công nghiệp 8 ly
Công nghệ đáp ứng tính xác thực
Sàn ấn tượng của Quick-Step không chỉ giữ nước ra, chúng còn đem lại một cái nhìn độc đáo, chân thực. Cạnh ko có bóng râm đơn dài gần giống với màu chủ đạo của sàn. “Công nghệ bevel sáng tạo của chúng tôi đảm bảo rằng hạt gỗ, màu sắc và cấu trúc của những tấm ván phối hợp liền mạch, ko chỉ dọc theo chiều dài của chúng mà còn ở cạnh ngắn. Kết quả thật trung thực và chân thực mang bỗng nhiên.”
Mỗi tấm ván đi kèm mang 1 góc xiên khác nhau, được tinh tế thích ứng sở hữu giao diện của hạt gỗ. Nhờ vào hình dáng bevel chính hãng, được sửa đổi này, thiết kế của những tầng Ultra ấn tượng thậm chí còn đúng hơn có bỗng nhiên và độc đáo theo mọi cách.
Sàn gỗ siêu mỏng ấn tượng của Quickstep tăng thanh phù hợp mang khuynh hướng nội thất mới nhất. Bộ sưu tập sản xuất sáu mẫu mã, biến gỗ sồi thành cá tính sàn quyến rũ. số đông các ngoại hình được tăng trưởng hoàn toàn trong nhà, điều này làm cho chúng trở nên độc đáo hơn trong thế giới gỗ.