ẤN TƯỢNG VẺ ĐẸP TRÁNG LỆ CỦA D’. PALAIS LOUIS TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

Uy nghi, sắc nét, nổi bật là những cảm nhận mà Chung cư D’.Palais Louis để lại cho bất kỳ ai ghé thăm. Được thiết kế tuân theo những quy tắc chuẩn mực của chủ nghĩa cổ điển, “Cung điện vua Louis” ngay giữa lòng Hà Nội đã thuyết phục những vị khách khó tính nhất, nhờ nét đẹp hoàn mỹ được kết tinh bởi sự sáng tạo và đầu tư đắt giá.

🏬 Ấn tượng đầu tiên mà Chung cư D’.Palais Louis mang đến là toàn bộ 4 mặt của tòa tháp 32 tầng được ốp đá hoa cương, loại vật liệu có độ bền lên tới 100 năm, tạo ra hơi thở từ quá khứ mang sức sống trường tồn.

Cảnh quan nổi bật với nghệ thuật sắp đặt có hơn 40 bức tượng điêu khắc các vị thần Hy Lạp cổ xưa bằng đá cẩm thạch trắng dọc theo đường dạo quanh tòa nhà. Các bức tượng đá được tạc từ những khối đá nguyên khối được lựa chọn kỹ lưỡng về màu sắc, độ đồng đều màu, độ cứng do những bàn tay khéo léo của nghệ nhân điêu khắc thực hiện.

🔱Kiến trúc Baroque là phong cách chủ đạo trong xây dựng cảnh quan cây xanh tại dự án. Những cây tùng, chà là, bonsai,…với tuổi thọ trên 30 năm được cắt tỉa gọn gàng theo các hình khối, dáng thế khác nhau để tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng đặc sắc.

⚜️Mang lại xúc cảm tuyệt vời khi vừa đặt chân tới, từng chi tiết mặt ngoài công trình là lời chào đón đầy trân quý mà chủ đầu tư dành cho các thượng khách khi tới D’. Palais Louis.

Quy mô dự án:

Tổng diện tích đất 4701m2, tòa nhà cao 32 tầng gồm 4 tầng hầm, với tổng số 242 căn hộ, chiều cao đại sảnh 12,5m (đây là chiều cao lớn nhất trong các tòa chung cư tại Việt Nam), chiều cao căn hộ 3,6m.

10 giá trị độc tôn của dự án mà không có dự án nào ở Việt Nam có được.

- Tòa nhà duy nhất tại Việt Nam được ốp đá cẩm thạch toàn bộ mặt ngoài từ tầng 1 đến tầng định mang lại vẻ đẹp sang trọng và trường tồn theo thời gian.

- Tòa nhà sở hữu 8 mặt thoáng với giếng trời ở giữa tòa nhà rộng hơn 400m2 giúp lưu thông không khí và mang thiên nhiên đến từng ô cửa sổ.

- Nhạc Nước đẳng cấp ngay bên trong tòa nhà, vừa tạo ra cảnh quan sang trọng, vừa làm sống động từng giây phút cuộc sống hàng ngày.

- Hệ thống 6 thang máy Otis lồng kính cầu mạ vàng đắt giá với khung lồng kính máy bay phản lực giúp giảm tối đa tiếng ồn và rung lắc.

- Tầng hầm để xe hiện đại bậc nhất Việt Nam với độ dốc & khả năng thoát nước đặc biệt.

- Cụm bể bơi 4 mùa tại tầng nóc tòa nhà là khoảng trời miên man để cư dân tương lai vừa thư giãn vừa ngắm nhìn cả thành phố.

- Chất lượng công trình bền vững với thời gian, từng chi tiết được hoàn thiện chu đáo: Cần đá bằng công nghệ hiện đại, bọc bảo ôn đường ống điều hòa để chủ nhân được tận hưởng cuộc sống thượng lưu đến từng phút giây.

Nội thất:

Căn hộ tại D'. Plais Louis sở hữu nhiều phong cách nội thất đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, nơi cung cấp nội thất hạng sang cho các tổng thống, chính trị gia và giới tài phiệt thế giới.

Cơ cấu diện tích: 113m2 (2PN), 150m2, 167m2, 180m2, 201m2, 239m2 (3PN).

Tiến độ bàn giao:

Dự án đã thi công xong và đang hoàn thiện nội thất dự kiến cuối năm 2019 bàn giao nhà.

Giá bán từ: 16 tỷ - 36 tỷ/căn, nội thất từ 4 tỷ - 8 tỷ/căn tùy theo phòng các nội thất.

Chính sách bán hàng tốt nhất cho các khách hàng:

Miễn phí phí dịch vụ trong 10 năm, CK 4,5% giá trị căn hộ khi khách hàng thanh toán sớm, quà tặng 400 triệu cho những khách hàng đầu tiên.

Tiến độ thanh toán: Đợt 1 đóng 20% giá trị HĐ.
------------------------------------
🌐 https://banquanly.com.vn/
🔍 Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội
☎️ O9.633.633.9O
#DPalaisLouis #KietTacVuotThoiGian