Theo pháp luật lúc đầu thì đội tuyển Đức và Croatia sẽ phải thi đấu tại League B của UEFA Nations League lần thứ nhị...ty so bong da

LĐBĐ châu Âu (UEFA) công nhận việc sẽ thay đổi lại cơ cấu của UEFA Nations League trong lần thứ nhị công ty. Việc cải tổ đó sẽ rất có lợi cho các đội tuyển Đức, Croatia, Ba Lan và Iceland sau khi họ đã bị “xuống hạng” sau giải đấu lần đầu tiên.
Theo đó, UEFA quyết định sẽ mở mang số đội tại League A lên 16 đội, qua đó phát hành nhiều trận chiến hơn, mang về doanh thu tốt hơn cho UEFA sau lần tổ chức trước tiên nhưng mà Bồ Đào Nha là đội quán quân ở VCK được diễn ra trên sân nhà mùa Hè vừa qua.
Những đổi mới này được xác nhận vào bữa nay, sau khi Ủy ban điều hành UEFA nhóm họp tại Thủ đô Ljubljana của Slovenia. Đó là tin mừng cho đội tuyển Đức, vì họ sẽ không phải đá ở League B nữa. Ở lần đơn vị đầu tiên, đội bóng của HLV Joachim Low đứng cuối bảng đấu có Hà Lan và Pháp.
Với điều khoản các đội đứng cuối bảng sẽ phải xuống hạng, phổ biến số mệnh với Đức là Croatia, Iceland và Ba Lan. Nhưng với thay đổi này, họ sẽ tiếp tục được đá ở League A.
Ngoài ra đó, League B và League C cũng có 16 đội, để League D chỉ còn lại 7 đội.
UEFA cho biết, mùa giải trước tiên của UEFA Nations League đã thu về 500 triệu euro và họ rất muốn tiếp tục chế độ công ty để ngày càng tăng những trận đấu có tính chất cạnh tranh hơn, giảm đi số trận mang tính giao hữu.
Lễ bốc thăm UEFA Nations League lần thứ nhị sẽ diễn ra vào ngày 3/3 tới, tại Amsterdam (Hà Lan). Giải đấu sẽ bắt đầu từ tháng 9/2020. ty le ma cao