Cảm biến cửa từ được tích hợp thêm các vật dụng để nó có thể tự động đóng, tự động mở khi các trang bị cảm biến được kích hoạt. Cửa sẽ tự động mở ra hoặc đóng lại lúc thiết bị điều khiển nhận được 1 tín hiệu kích hoạt bởi các cảm biến và điều khiển những bánh xe với động cơ hoạt động giúp cửa với thể mở ra, trùng hợp phát hiện người nào trong khu vực hoạt động, cánh cửa bắt đầu đóng sau một khoảng thời gian.
Cửa tự đóng / mở được chia làm 4 mẫu chính Đó là cửa trượt tự động, cửa mở tự động, cửa trượt xếp lớp tự động, và cửa mở xoay tròn tự động.
những thành phần của cửa tự động.
Hệ thống điều hành: bao gồm một tụ họp các vật dụng điều khiển như bánh lái, điều khiển đóng / mở, bánh mang động cơ và bộ điều khiển của cửa.
Công tắc động cơ: các cửa với thể được kích hoạt hoặc ngưng dùng mang 1 công tắc được bề ngoài đương nhiên.
Kích hoạt cảm biến: để cửa với thể đóng hoặc mở tự động 1 tín hiệu được truyền từ trang bị này tới hệ quản lý cửa.
Cảm biến an toàn: đối với những trường hợp đặc trưng khi mang một sự vật hoặc người đứng giữa hai cánh cửa thì các trang bị cảm biến khác khó có thể phát hiện được chính thành ra phải cần thêm một thiết bị gọi là cảm biến an toàn gắn ở 2 bên cánh cửa giúp phát hiện những trở ngại vật này để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
trang bị điều khiển Cửa: thường được làm trong khoảng các vật liệu như kính cường lực, nhôm và thép ko rỉ.
Cảm biến của cửa tự động
Cửa tự động thường được tính hợp thêm 2 chiếc cảm biến Đó là cảm biến kích hoạt và cảm biến tương trợ.
Cảm biến kích hoạt: tùy thuộc vào mỗi sản phẩm khác nhau cũng như mỗi hãng phân phối khác nhau mà với dòng cảm biến khác nhau như cảm biến hồng ngoại, cảm biến chuyển động, cảm biến công tắc, …
Cảm biến hỗ trợ hay còn được biết đến là cảm biến an toàn, trong các trường hợp đặc biệt các cảm biến kích hoạt không thể phát hiện được sự vật hoặc con người thì cảm biến an toàn sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Chi tiết dự án tại: https://e-s.vn/cam-bien-cua-tu