Một thập kỷ trước, gỗ hoặc gạch men là phương tiện ưa thích của vật liệu lát sàn cho các ngành công nghiệp. Theo thời gian, có những đổi mới lớn trong ngành công nghiệp ván sàn. Cao su đã được thực hiện mềm dẻo hơn và giới thiệu như là một thay thế và do đó, sàn PVC được thực hiện bền hơn và hiệu quả chi phí.
Chúng tôi liệt kê ra những khác biệt lớn giữa sàn nhựa 4 mm và sàn cao su cho các ngành công nghiệp khác nhau:

Kháng hóa chất: sàn PVC là nhỏ gọn và như là một vật liệu được gọi là ít hơn rất nhiều phản ứng hơn so với cao su. Các ngành công nghiệp chủ yếu sử dụng hóa chất phụ thuộc vào các giải pháp sàn PVC. Bạn có thể phụ thuộc vào sàn vinyl để ở tại chỗ mà không có thiệt hại lớn trong trường hợp rò rỉ hóa chất, trong khi cao su thậm chí có thể đốt cháy và bắt lửa hoặc tan đi. Khi nói đến an toàn, không làm cho một sự thỏa hiệp, và chọn PVC trên cao su.
Tham khảo thêm: giá lát cầu thang gỗ công nghiệp bao nhiêu 1 m2
Sức đề kháng tĩnh: Cao su mang điện tích tĩnh trên bề mặt của nó, làm cho nó rất nguy hiểm cho các ngành công nghiệp sử dụng rất nhiều thiết bị điện tử. Tĩnh điện không chỉ gây thiệt hại cho thiết bị điện tử mà còn được biết là gây ra các mạch điện ngắn và gây trở ngại cho việc lắp đặt dây nối đất. Mặt khác, PVC có thể được kết hợp để chống tĩnh điện cao. Bạn sẽ thấy hầu hết các dây chuyền lắp ráp, đặc biệt là trong ngành công nghiệp điện tử dựa trên sàn PVC. PVC là một trong những lựa chọn sàn duy nhất hoàn toàn chống tĩnh điện. Marvel cung cấp một loạt các sàn chống tĩnh điện, liên hệ với chúng tôi để chia sẻ ứng dụng của bạn và chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm sàn phù hợp nhất.
Xem thêm mua sàn gỗ Thụy sĩ ở đâu
Khả năng kháng cháy: Sàn PVC công nghiệp của Marvel đáp ứng tất cả các thông số kỹ thuật về cháy chậm của California và châu Âu. Cao su mặt khác rất dễ cháy. Điều tệ hơn là khói bốc cháy từ cao su quá độc hại đến nỗi nó tạo ra một mối nguy hiểm mới. Không ngành nào có thể đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn mà không có giải pháp chống cháy. Hãy xem xét sàn PVC của Marvel như là một lựa chọn cho sàn nhà máy của bạn.
Sức đề kháng trượt: Đây là một lĩnh vực mà cao su vượt trội. Tuy nhiên, với các hợp chất mới trong PVC có sẵn, chúng tôi có thể tái tạo cảm giác bề mặt cao su giống nhau trong lớp phủ sàn PVC. Hơn nữa, với nhiều loại kết cấu, chúng tôi có thể tăng cường khả năng chống trượt hơn nữa. Những đổi mới trong lĩnh vực hợp chất cao su của PVC là nhanh chóng và chúng tôi đảm bảo phù hợp với xếp hạng chống trượt cao su trong các giải pháp sàn tùy chỉnh của chúng tôi. Để nhận báo giá, vui lòng gửi email cho chúng tôi.
Chất lượng không khí: Sàn PVC từ Marvel đáp ứng các xếp hạng VOC theo hướng dẫn của tiểu bang California, nghiêm ngặt nhất trên thế giới! Có tối thiểu để biết thiệt hại dễ bay hơi và thậm chí trong khi đốt chỉ số độc tính thấp hơn nhiều so với cao su. Mặt khác, sàn cao su có tổn thất dễ bay hơi cao, có nghĩa là hóa chất và chất làm dẻo sử dụng thoát ra ngoài không khí và môi trường xung quanh. Đặc biệt xem xét nếu sàn được yêu cầu trong các khu vực khép kín như kho, tòa nhà thương mại hoặc sàn nhà hàng.
Tuổi thọ: Do tất cả các yếu tố nêu trên PVC có tuổi thọ dài hơn nhiều so với sàn cao su. Bạn có thể giả định chi phí sử dụng mỗi năm một cách an toàn nếu bạn tính toán nhu cầu thay thế. Chưa kể, hãy tự cứu mình khỏi những rắc rối khi cài đặt lại thường xuyên bằng cách chọn một giải pháp lâu dài.
Cách điện: PVC tiến bộ đã làm cho vật liệu như một chất cách điện tốt hơn nhiều so với cao su. Thảm cách nhiệt của Marvel chống sốc được chứng nhận để sử dụng bởi Chính phủ Ấn Độ, với việc cấm sử dụng thảm cao su để cách điện.
Tất cả các yếu tố nêu trên nên cho phép bạn lựa chọn đúng trong khi lựa chọn sàn cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm.