Từ ngày 1/4/2016 khách hàng đặt cọc mua căn hộ Hateco Hoàng Mai và hoàn thiện thsủ tục ký HĐMB theo đúng quy định của chủ đầu tư sẽ nhận được:
- Miễn phí 3 năm phí dịch vụ (theo mức phí áp dụng trong HĐMB, không bao gồm các phí phát sinh hàng tháng ngoài HĐMB như phí điện, nước, phí gửi xe... ) tính từ thời điểm bàn giao căn hộ (theo thông báo của chủ đầu tư);
- 01 voucher mua sắm trị giá 10.999.000
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi lãi suất 2,99%/ năm của ngân hàng Vietcombank.
- Chiết khấu 3% trên tổng GTHĐ căn hộ khi khách hàng thanh toán sớm.
Dự án Hateco Hoàng Mai là dự án chung cư cao cấp được xây dựng với chất lượng cao, thiết kế hiện đại, đa dạng về diện tích, Các căn hộ đều có Logia lớn đảm bảo 90% ánh sáng và gió tự nhiên. Không những vậy một đặc điểm mà không một dự án nào hiện nay ở Hà Nội có được là hệ thống điều hòa không khí tự nhiên do tác động của hệ thống hồ nước bao quanh cả dự án, nó mang lại sự mát mẻ và thoải mái trong những ngày hè nóng nực.
Đến với dự án Hateco Hoàng Mai khách hàng không chỉ được sống trong một không gian xanh mà những tiện ích mà nó mang lại cũng vô cùng to lớn. Có trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, nhà trẻ, công viên và tất nhiên nó được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích mà khu đô thị Gamuda đem lại.
Tổng quan về dự án:
Tổng diện tích dự án: 7032 m2 bao gồm 744 căn hộ chia làm 2 tòa A và B
Mỗi tòa có 28 tầng và có 10 thang máy phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân của 2 tòa.
Có 1 tầng hầm để xe và 2 tầng để xe trên cao, tầng 1 làm trung tâm thương mại.
Ngoài ra, để tạo điều kiện giao lưu, vui chơi giải trí thì chủ đầu tư quyết định dể trống tầng 28 làm khu sinh hoạt chung và biến tầng thượng của cả 2 tòa nhà thành khu vườn trên cao kèm theo xây thêm 1 cái chùa nhỏ phục vụ cho nhu cầu tâm linh của người dân.
Hiện tại dự án đang đi vào giai đoạn cất nóc và hoàn thiện dự án. Theo tính toán của chủ đầu tư thì đến quý IV năm 2016 thì có thể hoàn thành và đi vào sử dụng. Hãy chắc chắn rằng bạn và gia đình sẽ sở hữu ngay cho mình một căn hộ của dự án Hatecco Hoàng Mai.
Để được tư vấn nhanh và sớm nhất về dự án xin gọi vào Hotline:
Mr. Nam: 0966872836