Phân phối căn hộ tòa B Hòa Bình Green City - 505 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Hotline: 0976 393 110.

Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Hòa Bình gồm 2 tòa A, B mỗi tòa cao 27 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tòa A 5 tầng thương mại tòa B 3 tầng tích hợp đầy đủ các tiện ích:
+ TTTM, đại siêu thị, khu mua sẳm sầm uất.
+ Khu vui chơi giải trí, nhà hàng sang trọng, đẳng cấp.
+ Phòng tập Gym, Spa, bể bơi 4 mùa và khu vui chơi cho trẻ em hiện đại.
+ Chùa tâm linh trên tầng thượng giúp lưu giữ giá trị văn hóa cũng như khu tiệc nướng BBQ ngoài trời thoáng mát, vừa sang trọng, hiện đại, vừa tạo cảm giác thông thoáng.
+ Trường mầm non, phòng khám đa khoa tận tâm.
+ Ủy ban nhân dân phường, công an phường giúp giải quyết những vấn đề dân sự một cách nhanh chóng nhất.
+ Hệ thống nước lọc tinh khiết đầu tiên tại Hà Nội, quý khách có thể uống trực tiếp tại vòi.

Đặc biệt, với chính sách cho thuê miễn phí mặt bằng 4 tầng thương mại cho doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam, quý khách sẽ mua được những sản phẩm chất lượng cao với giá vô cùng hợp lý. Đây là một trong số những tiêu chí chủ đâu tư muốn đấy mạnh "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam".

- Diện tích căn hộ chủ yếu là: 68,9m2 - 69,6 m2- 70,6m2 - 72m2 - 140m2 bố trí 2 - 3pn, 2wc mang đến bạn không gian sống tiện nghi nhất. Thiết kế tất cả các phòng đều hướng sáng tự nhiên, khu vực bếp có logia phơi phóng quần áo riêng góp phần nâng cao giá trị căn hộ.

- Với chất lượng công trình vững trãi, thách thức thời gian, Hòa Bình Green City là một trong những dự án có chất lượng xây tốt nhất Hà Nội. Giống như Hoàng Thành Tower, Landcaster, CT1 Hoàng Cầu, Water Mark...
- Các dự án đều có giá bán từ 45 triệu trở lên trong khi Hòa Bình Green City chỉ từ 38 triệu/m2. Giá rất hợp lý cùng với vị trí cửa Nam thành phố, gần sông Hồng, gần nước gần sông, vị trí thuận lợi sinh khí. Vậy thì giá 38 triệu/m2 không phải là đắt.

- Bên cạnh đó nhân dịp cuối năm chúng tôi có nhiều chính sách tri ân khách hàng, cám ơn những khách hàng đã tin tưởng chọn Hòa Bình và cũng hướng tới những khách hàng mới có nhu cầu với Hòa Bình thêm một điểm cộng cho dự án.
+ Triết khấu 2% trên giá trị mỗi căn hộ do đo đạc lại diện ích.
+ Tặng ngay gói nội thất hoàn thiện gồm: Giường tủ bàn ghế, sofa. TV, tủ lạnh, máy giặt cho khách hàng khi mua trong dịp này. Khách không ưng có thể trừ thẳng tiền vào giá.
+ Khi mua căn hộ nếu thanh toán 100% giá trị căn hộ được triết khấu 5,2% trên tổng giá trị thanh toán.
+ Khách hàng từ tòa A mua sang căn hộ tòa B được triết khấu 2% giá trị căn hộ.
Như vậy khi mua căn hộ tòa B tại thời điểm hiện tại khách hàng sẽ được hưởng triết khấu lên đến hơn 300 triệu. Và đến những đợt mở bán tiếp theo chủ đầu tư sẽ tăng giá ít nhất 10%.

Hiện tại, một căn hộ 70m2 nội thất hoàn hảo chủ đầu tư thiết kế 2pn, 2wc chỉ có giá khoảng 2,7 tỷ. Giá bán của căn hộ rất hợp lý và ưu đãi cho khách hàng.

Chi tiết dự án vui lòng liên hệ Ms Phượng: 0976 393 110 - 0936 034 998.
Tham khảo: Chung cư Hòa Bình Green City