Tin rao vặt: ƯU ĐIỂM VÀ thông số kỹ thuật máy khoan lỗ trồng cây Oshima 1 HP

  1. Thông tin bài viết

    ƯU ĐIỂM VÀ thông số kỹ thuật máy khoan lỗ trồng cây Oshima 1 HP

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Thanh Xuân
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    264346
    TK
    Di động
    0966572915
    Thông tin chi tiết
    Bài viết dưới đây xin chia sẻ về những ưu điểm và thông số kỹ thuật của máy khoan lỗ trồng cây Oshima 1 HP.

    1/ Ưu điểm của máy khoan lỗ trồng cây Oshima 1 HP

    Máy đào hố trồng cây Oshima 1 HP là sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Từ khi xuất hiện trên thị trường, sản phẩm, thiết bị này chưa bao giờ là hết “hot”. Chúng luôn mang đến được sự yên tâm, tin tưởng, hài lòng cho người sử dụng.

    – Thương hiệu nổi tiếng, uy tín

    Oshima là thương hiệu sản xuất và phân phối các thiết bị máy móc hàng đầu đến từ Trung Quốc. Thương hiệu đình đám đến từ Trung Quốc này mang đến cho người sử dụng rất nhiều các thiết bị, sản phẩm khác nổi tiếng trên thị trường. Chúng ta phải kể đến các loại máy móc như: Máy hàn điện tử Oshima, máy phun nước Oshima, máy cưa xích Oshima, máy tời điện Oshima và máy khoan đất trồng cây Oshima…

    [IMG]

    Mặc dù có nguồn gốc và xuất xứ tại Trung Quốc, nhưng Oshima luôn được đánh giá là một thương hiệu tốt, có chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Các loại máy nông nghiệp nói chung và máy đào đất trồng cây nói riêng, trong đó không thể không nói đến sản phẩm tạo được tiếng vang và gây đình đám suốt thời gian qua Oshima 1 HP đều được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng. Chính vì thế, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin vào sản phẩm của thương hiệu này.

    – Chất lượng sản phẩm tốt, năng suất lao động cao

    Như chúng ta đã nói ở trên, Oshima là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại máy móc nổi tiếng. Bởi vậy, các loại sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Điều này chúng ta có thể đánh giá được qua những phản hồi tích cực của khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

    Cùng với đó là máy đào đất trồng cây Oshima 1 HP được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến. Dưới đầu óc nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu kết hợp với bàn tay của những người thợ lành nghề, có dày dặn kinh nghiệm, họ cho ra đời một thiết bị máy khoan lỗ trồng cây không thể tuyệt vời hơn. Các bộ phận, chất liệu cùng với các phụ kiện có trên máy đều là những phụ kiện có chất lượng tốt, đảm bảo nên độ bền và tuổi thọ của máy rất cao và thời gian sử dụng dài.

    Từ khi có sự xuất hiện của máy đào đất trồng cây Oshima 1 HP, công việc đào đất trồng cây của người nông dân trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Số lượng hố để trồng cây mà máy có thể đào được trong 1 ngày gấp nhiều lần so với người dùng tay. Khi đó, bạn có thể tiết kiệm được nhân công, sức lao động cũng như một nguồn kinh phí đáng kể.

    – Giá thành rẻ

    Đây là một trong những yếu tố rất được mọi người quan tâm khi mua sản phẩm. Giá của trên thị trường rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại khác rất nhiều. Một sản phẩm máy khoan hố trồng cây Oshima 1 HPhiện nay được bán với mức giá khoảng 3.500.000 – 4.000.000VNĐ.

    Một mức giá không quá cao và phải nói là hoàn toàn xứng đáng để bạn có thể sở hữu được một sản phẩm tuyệt vời như vậy.

    2/ Thông số kỹ thuật của máy khoan đất trồng cây Oshima 1 HP

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT





    Không còn bất cứ một lý do nào để bạn có thể từ chối máy đào hố trồng cây Oshima 1 HP. Để mua thiết bị này, bạn có thể đến các doanh nghiệp, cửa hàng, điện máy, thiết bị gần nhất! Nếu có thể, hãy đến Công ty TNHH Điện máy Flash Việt Nam có cung cấp may khoan ho trong cay Ha Noi, địa chỉ số 7, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Lần sửa cuối bởi hailyflash, ngày 17-12-2018 lúc 02:02 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google