Mặc dù chi phí cao hơn, máy giặt cửa trước đang được sử dụng bởi nhiều bà nội trợ, vậy lợi thế của máy giặt phía trước là gì? Chúng ta hãy vào trang ĐIỆN MÁY TRẦN ANH trong bài tiếp theo!

>> Trần Anh

1. Máy giặt phía trước là gì?

Máy giặt cửa trước là một máy giặt phía trước có lồng giặt ngang và có khả năng đảo chiều quần áo một cách đều đặn mà không bị xoắn lại bằng cấu trúc quay ly tâm. Ngang độc đáo.




2. Ưu điểm của máy giặt cửa trước

Mặc dù giá cao hơn một chút so với máy giặt trên cùng nhưng máy giặt cửa vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn vì nhiều lý do như sau:

+ Kiểu dáng, tuổi thọ đẹp

Vật liệu cao cấp, bền kết hợp với thiết kế tao nhã, bắt mắt là điểm cộng thêm cho dòng máy giặt này. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy giặt bền và đẹp, máy giặt cửa trước có thể là sự lựa chọn hoàn hảo.

+ Hoạt động trơn tru

Hầu hết các mẫu máy giặt cửa trước được trang bị công nghệ biến tần hiện đại, không cần sử dụng sức căng đai, do đó làm giảm thiểu ma sát trong khi máy hoạt động, do đó máy có thể hoạt động trơn tru, hiệu ứng ồn ào.

+ Tiết kiệm nước

Nhờ thiết kế ngang, chỉ có một phần ba lượng nước đó hoạt động được.

+ Chương trình giặt ủi đa dạng

Cùng với các chương trình giặt thường, máy giặt cửa phần lớn được trang bị thêm các chế độ giặt đặc biệt, cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với quần áo.

[


Tốc độ quay

Tốc độ quay có thể lên đến 1.400 vòng / phút, giúp khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đồng thời, thiết kế cửa trước với cấu trúc trục xoay ngang cũng cung cấp khả năng trộn quần áo đồng bộ, chống xoắn, chống mòn quần áo.

+ Chi phí cao

Nếu 4 triệu bạn có thể sở hữu một máy giặt phía trước, sau đó hơn 7 triệu bạn có thể mua một máy giặt phía trước-tải.

+ Cần không gian

Các máy tạo máy giặt cửa trước tương đối lớn trong thiết kế và do đó chiếm không gian. Không chỉ vậy, góc mở rộng (lên đến 150 độ) có thể chiếm không gian trong nhà bạn.

+ Không thể thêm quần áo theo lô

Bởi vì thiết kế đặc biệt của vòng kín, nắp phải được niêm phong hoàn toàn trong khi rửa, nếu không thì rửa nước cũng như quần áo sẽ chảy ra.

Trên đây là một số lợi thế và bất lợi của máy giặt cửa trước. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến nào, hãy bình luận dưới đây để có phản hồi nhanh nhất!

Nguồn : www.trananh.vn