Ưu thế về vị trí

Trong bối cảnh tốc độ đô thị hoá nhanh, để phát triển được những khu đô thị sinh thái tầm cỡ ở Hà Nội, các doanhnghiệp thường phải tìm đến khu vực vùng ven đô, như huyện Hoài Đức, Gia Lâm,thậm chí là tỉnh Hưng Yên. Vì thế, mảnh đất xây dựng The Manor Central Park có thể coi là mảnh đất vàng cuối cùng của Hà Nội đủ lớn để phát triển một khu đô thị sinh thái.

Khu đô thị sinh thái hiếm hoi trong lòng Hà Nội

Được phát triển theo xu hướng đô thị sinh thái, nên một đặc điểm của The Manor Central Park mà không có khu đô thị ở trung tâm Hà Nội nào có được là khu công viên xanh. Nằm giữa khu đô thị là một công viên trung tâm rộng có diện tích tương đương với Hồ Hoàn Kiếm, có một quảng trường lớn sẽ dành cho các hoạt động ngoài trời như các lễ hội, hội chợ,bắn pháo hoa. Đây cũng sẽ là điểm đến mới cho người dân Hà Nội vào các sự kiện và ngày lễ lớn trong năm.

Ý tưởng thiết kế căn hộ hiện đại, độc đáo

Thiết kế các căn hộ The Manor Central Park sẽ mang đậm nét văn hóa Việt Nam, kết hợp khéo léo giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại. Các căn hộ thông minh theo xu hướng chung của thế giới, có diện tích vừa phải, thậm chí diện tích nhỏ nhưng lại bảo đảm tiện nghi, đa chức năng và không gian sống linh hoạt. Tư vấn thiết kế cũng đã tính toán kỹ lưỡng việc tạo ra các loại hình căn hộ khác nhau (chung cư cao tầng, biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố…) nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng cho cư dân, đặc biệt là loại hình căn hộ mà chủ nhà có thể kết hợp cho thuê cửa hàng ở tầng 1 hoặc cho thuê các vị trí quảng cáo để có thêm khoản doanh thu hằng tháng. Ý tưởng này góp phần vào sự phát triển bền vững cho chính các cư dân, đồng thời làm tăng giá trị cho các căn hộ tại The Manor central Park.

Khu đô thị có tiện ích hoàn hảo

Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một đô thị phức hợp, The Manor Central Park đáp ứng mọi sự mong đợi. Từ tổ hợp văn phòng tới trung tâm thương mại sầm uất hay những dãy phố buôn bán, khu trung tâm thể thao và khu vui chơi. Đặc biệt dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tới từng gia đình sẽ làm bạn yên tâm thoải mái hưởng thụ. Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đang chờ đón các bạn tại The Manor Central Park.

Khu đô thị có chức năng cộng đồng cao

The Manor Central Park vận dụng những công nghệ mới trong xây dụng, vận hành và quản lý, đồng thời tạo môi trường phát triển giá trị cốt lõi, đó là giá trị sinh hoạt cộng đồng của người Việt, bằng việc tổ chức các không gian tuyến phố đi bộ, hạn chế tốc độ xe cơ giới, tạo ra các khu đỗ xe công cộng để cổ động con người dừng xe đi bộ.