Dự án căn hộ Newton quận Phú Nhuận nằm trên đường Trương Quốc Dung là một trong những dự án mới nhất được triển khai bởi tập đoàn Novaland. Dự án có nhiều điểm nổi bật hoàn toàn so với các dự án đã được triển khai trước đó bởi những thiết kế hoàn hảo nhất. từ những điểm nổi bật bên ngoài cho tới tiện nghi nội thất bên trong đều được trú trọng đầu tư. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Novaland group đẫ khẳng đinh tên tuổi của mình hơn nữa trên thị trường. Đặc biệt với dự án thứ 7 của mình là Newton Phú Nhuận chắc chắn sẽ mang đến một điều hoàn toàn mới mẻ cho bạn và gia đình.

Căn hộ cao cấp Novaland- Tổng quan về dự án

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Novaland Group

Vị trí: 38 Trương Quốc Dung, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Loại hình đầu tư: Khu phức hợp căn hộ cao cấp

Diện tích căn hộ: có nhiều loại diện tích khác nhau chủ yếu loại 1, 2 và 3 phòng ngủ

Mức giá: chưa có thông tin

Các tiện ích bên trong: bể bơi, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt chung, công viên xanh, spa, café văn phòng, quán án, nhà tắm xông hơi thư giãn, trung tâm thương mại….

Các điểm nổi bật

Các điểm nổi bật được chú ý bao gồm vị trí thuận tiện cho việc lưu thông sang các khu vực lân cận thuộc quận 1 và quận 3. Gần các trung tâm và khu phát triển kinh tế lớn trong thành phố. Các thiết kế và tiện ích nội khu cũng là điểm nhấn mạn mẽ khiến nhiều người quan tâm.

Căn hộ Newton Phú Nhuận xứng đáng là nơi an cư lạc nghiệp cho bạn và gia đình. Nếu bạn có bất kì thắc mắc hoặc muốn được tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Nguồn: Tin tức Novaland