Vận chuyển hàng hóa luôn đóng vai trò là một mắt xích quan trọng trong hoạt động sản xuất, đảm nhiệm khâu phân phối và lưu thông hàng hóa. Vận chyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bằng đường bộ đang là ngành mũi nhọn, chiếm tỉ trọng rất cao.
Phương thức vận tải phổ biến nhất.

Vận tải đường bộ là hình thức vận chuyển ra đời sớm nhất, đồng thời cũng là ngành vận chuyển truyền thống, chiếm tỉ trọng cao. Vận tải đường bộ là hình thức vận chuyển hàng hóa bằng các phương tiện di chuyển trên bộ như ô tô, xe khách, xe tải, xe bồn, xe rơ mooc, xe container,…
Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bằng đường bộ có những ưu điểm vượt trội là giá rẻ, tiện lợi, tính cơ động và khả năng thích nghi cao với điều kiện địa hình. Vận tải đường bộ được đánh giá là hình thức vận tải vô cùng linh hoạt, có thể chuyển thẳng từ kho đến kho, hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau, đáp ứng được nhu cầu hàng hóa trên thị trường.

Dich vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam tại Davitrans.

Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam là một chuỗi hoạt động vận tải của Davitrans từ nhiều năm qua. Chúng tôi có hệ thống xe tải, xe rơ mooc… chất lượng cao, phục vụ được mọi nhu cầu hàng hóa của quý khách, bên cạnh đó, quan trọng nhất, chúng tôi sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tay nghề cao và thông thuộc mọi địa hình đường đi, đảm bảo hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh nhất và an toàn nhất.
Davitrans cung cấp đến các bạn dịch vụ mua hàng trên taobao, alibaba, các website Trung Quốc trọn gói, chúng tôi có đội ngũ nhân viên thành thạo tiếng Trung Quốc, chúng tôi có thể đến tận cơ sở sản xuất để giao dịch, thương lượng mua hàng giúp khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả rẻ nhất.
Davitrans hiện tại sở hữu 2 nhà kho, sân bãi đặt tại 2 quốc gia Việt – Trung, với diện tích lớn, chúng tôi có khả năng nhập hàng với số lượng lớn khi quý khách có nhu cầu. thời gian vận chuyển nhanh chóng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm. Davitrans luôn tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy của đông đảo quý khách hàng trên khắp cả nước.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Địa chỉ văn phòng Hà Nội
Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline Việt Nam: Mr Long 0167 3333 999