Sự ra đời của những công ty vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam đã giúp cho việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam dễ dàng hơn.

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu bức thiết của những công ty, doanh nghiệp, cá nhân muốn kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc từ sản phẩm bình dân đến sản phẩm cao cấp nên nhiều công ty làm dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam đã ra đời. Từ đó, giúp việc giao thương ngày càng thuận lợi hơn.

Khi chưa có các công ty vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam

Những năm trước đây tại Việt Nam khi chưa có sự xuất hiện của những công ty chuyên vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam thì các doanh nghiệp, cá nhân muốn nhập các sản phẩm của Trung Quốc về Việt Nam bán thường phải lặn lội sang tận Trung Quốc nhập hàng về, tự mình làm các thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa. Bởi vậy, một chuyến hàng cập bến an toàn tại Việt Nam thường mất khá nhiều thời gian, đôi khi hàng còn bị hỏng do quá trình vận chuyển không được đảm bảo.

Sự ra đời của những công ty chuyên vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam đóng một vai trò quan trọng



Giờ đây, bạn chỉ cần vào các website thương mại điện tử của Trung Quốc như Alibaba, Taobao, 1688,… rồi đặt hàng, thanh toán, sau đó liên hệ với công ty tại Việt Nam chuyên về vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam để vận chuyển hàng hóa và cung cấp cho họ các thông tin về sản phẩm (quan trọng là số lượng), địa chỉ lấy hàng, ngày nhận hàng và nơi nhận hàng tại Việt Nam. Công việc còn lại của bạn là chờ hàng về bến đậu an toàn.

Để hàng hóa được đảm bảo về số lượng, chất lượng, không vướng mắc các thủ tục và hàng về đúng hẹn không ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh thì bạn cần chọn được một công ty chuyên vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín và Davitrans là một địa chỉ khá uy tín nhận được sự đánh giá cao trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc và Việt Nam.

Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá quốc tế Trung Quốc - Việt Nam và vận chuyển hàng hoá nội địa trong nước. Đồng thời, có đội ngũ nhân sự làm việc rộng khắp từ Quảng Châu, Đông Hưng, Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,… Davitrans sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ.

Theo đó, tất cả hàng hóa của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân sự của Davitrans kiểm tra một cách kỹ càng khi nhận và đóng gói đảm bảo nguyên kiện trước khi được vận chuyển về Việt Nam. Các sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi của người nhận đúng thời gian yêu cầu.