Hàng quảng Châu luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với các thương nhân bởi mẫu mã rất đẹp, chất lượng tốt và một mức giá hợp lý. Đó chính là nguyên nhân khiến mọi người thường đổ xô đi mua hàng Quảng Châu.
Đồng thời kéo theo đó là dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam cũng được đông đảo khách hàng quan tâm.

Trào lưu mua hàng Trung Quốc.

Trung Quốc được coi như một thiên đường của các loại hàng hóa, nơi đây đã thu hút hàng ngàn lượt khách ghé đến mua hàng mỗi ngày. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy vô số các chủng loại hàng hóa từ hàng thời trang, vật liệu xây dựng, đồ điện tử, đồ chơi đến các loại hàng tươi sống.


Hình thức nhập hàng Trung Quốc mang về Việt Nam kinh doanh được cho là hình thức phổ biến hiện nay. Chính vì thế mà kéo theo đó là dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cũng phát triển.

Trước đây khi bạn mua hàng Trung Quốc, bạn sẽ phải đích thân sang tận nơi để giao dịch, mua bán và chở hàng về nước. Quá trình này khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức, ngoài ra còn chưa kể những rủi ro, bất trắc luôn tiềm ẩn nếu bạn không có kinh nghiệm đường trường trong quá trình vận chuyển.

Đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp

Đứng trước thực tế đó, dịch vụ vận chuyển hàng từ Quảng Châu về TP.HCM cũng phát triển nhanh chóng. Các đơn vị vận chuyển hiện nay có nhiều kinh nghiệm uy tín sẽ thay bạn thực hiện những công việc đó tốt hơn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức một cách đáng kể.

Davitrans có kinh nghiệm vận chuyển gần 10 năm, là địa chỉ uy tín, tin cậy của đông đảo quý khách hàng. Chúng tôi sở hữu hệ thống nhà kho bến bãi được đặt tại 2 quốc gia với diện tích chứa lên đến hàng nghìn mét vuông, đáp ứng được nhu cầu nhập khẩu hàng hóa với số lượng lớn nhỏ khác nhau của quý khách.

Davitrans nhận order hàng trên taobao, libaba, 1688… trọn gói và vận chuyển về tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Hàng hóa của quý khách trong quá trình vận chuyển cam kết luôn được theo dõi sát sao trên phần mềm của hệ thống, đảm bảo luôn đi đúng lộ trình. Chúng tôi cam kết chịu 100% trách nhiệm nếu có sự cố làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Hà Nội:Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.

Sài Gòn:Số 17, Ngõ 77, Nhất Chi Mai ( Đối diện Etowr), Cộng hòa, p13, Tân Bình, HCM.

Quảng Châu:广州市越秀区东华西路永胜街51140 房