Cho thuê văn phòng ảo
Văn phòng ảo cho thuê là dịch vụ giúp bạn tăng doanh thu và giảm chi phí bằng cách hiện diện doanh nghiệp của mình tại một địa chỉ chuyên nghiệp và sang trọng. Hay nói một cách khác, Văn phòng ảo chính là dịch vụ cho thuê địa chỉ để: Làm đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, làm văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, nơi nhận bưu thư - bưu phẩm,... chi phí chỉ từ 650.000 VNĐ/tháng.

Hanoi Office chuyên cung cấp các dịch vụ Cho thuê "Văn phòng ảo, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc, chỗ ngồi làm việc, phòng họp..." Giá rẻ - Uy tín số 1 Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Hanoi Office sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng cần thuê văn phòng khởi nghiệp. Ưu đãi VÀNG tháng 11 của Hanoi Office từ 1/11 - 30/11 dành cho Quý khách hàng:

Tặng đến 05 THÁNG SỬ DỤNG MIỄN PHÍ dịch vụ VĂN PHÒNG ẢO
Sử dụng văn phòng hạng A với hơn 15+ tiện ích dịch vụ văn phòng (Lễ tân chuyên nghiệp, bảo vệ 24/7, máy in - máy fax - máy chiếu, internet tốc độ cao, tổng đài nhận chuyển tiếp cuộc gọi,...)
Vị trí trung tâm Hà Nội - Giáp mặt các tuyến đường trọng điểm, thuận tiện di chuyển đi lại.
Giá tốt nhất tại Hà Nội trọn gói chỉ từ 650.000 VNĐ/tháng
Mang trong mình sứ mệnh cung cấp các tiện ích văn phòng thông minh nhất, hiện đại nhất cho Quốc gia, cũng như mang đến những giải pháp văn phòng hiệu quả và tối ưu nhất cho các doanh nghiệp, Hanoi Office luôn đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ nhất. Đến với Hanoi Office, bạn chỉ việc xách laptop đến và làm việc, còn lại đã có Hanoi Office lo!





►►► ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI [replacer_a]TẠI ĐÂY!




Hotline: 085.339.4567 - 0904.388.909




Website: VĂN PHÒNG ẢO




Email: https://hanoioffice.vn