Văn phòng ảo cho thuê là dịch vụ giúp bạn tăng doanh thu và giảm chi phí bằng cách hiện diện doanh nghiệp của mình tại một địa chỉ chuyên nghiệp và sang trọng. Hay nói một cách khác, Văn phòng ảo chính là dịch vụ cho thuê địa chỉ để: Làm đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, làm văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, nơi nhận bưu thư - bưu phẩm,... chi phí chỉ từ 650.000 VNĐ/tháng.

Với những thuận lợi và tiện ích mà văn phòng ảo mang lại, nhiều công ty đã bắt đầu có cái nhìn thiện cảm với từ khóa này và tin tưởng sử dụng cho hoạt động kinh doanh của họ. Nhiều nhận xét chủ quan, tiêu cực cũng có nhưng hầu hết là tích cực của đại đa số khách hàng. Một số nhận xét của khách hàng khi đến với dịch vụ là :

Tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng dài hạn.

Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc,..

Các công ty cho thuê văn phòng ảo thường có cơ sở ở những quận trung tâm nên thuận lợi cho việc giao dịch, trao đổi thông tin với khách hàng.

Các thông tin được bảo mật tuyệt đối nên khách hàng không lo sợ bị mất hoặc lộ tài liệu mật của mình.
Địa chỉ, số điện thoại, số fax, hồ sơ có tính ổn định cao nên công ty/ doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời gian dài.

ƯU ĐÃI VÀNG THÁNG 01/2020 CỦA HANOI OFFICE
"Tặng miễn phí tới 5 tháng sử dụng"

Hanoi Office chuyên cung cấp các dịch vụ Cho thuê "Văn phòng ảo, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc, chỗ ngồi làm việc, phòng họp..." Giá rẻ - Uy tín số 1 Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Hanoi Office sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng cần thuê văn phòng khởi nghiệp. Ưu đãi VÀNG tháng 01 của Hanoi Office từ 1/01 - 31/01 dành cho Quý khách hàng:

Tặng đến 05 THÁNG SỬ DỤNG MIỄN PHÍ dịch vụ VĂN PHÒNG ẢO
Sử dụng văn phòng hạng A với hơn 15+ tiện ích dịch vụ văn phòng (Lễ tân chuyên nghiệp, bảo vệ 24/7, máy in - máy fax - máy chiếu, internet tốc độ cao, tổng đài nhận chuyển tiếp cuộc gọi,...)
Vị trí trung tâm Hà Nội - Giáp mặt các tuyến đường trọng điểm, thuận tiện di chuyển đi lại.
Giá tốt nhất tại Hà Nội trọn gói chỉ từ 650.000 VNĐ/tháng
Hotline: 085.339.4567 - 0904.388.909
Website: https://hanoioffice.vn/
Email: contact@hanoioffice.vn

Địa chỉ Hanoi Office tại 4 quận trung tâm của Hà Nội:
Cơ sở 1: 78 Duy Tân, Cầu Giấy
Cơ sở 2: 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
Cơ sở 3: 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông
Cơ sở 4: 9 Ngõ 7, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm