Văn phòng ảo chuyên nghiệp
Văn phòng ảo chuyên nghiệp là gì? Văn phòng ảo chuyên nghiệp hay còn gọi là Virtual Office. Vậy Virtual Office và Physical Office khác nhau như thế nào? Doanh nghiệp bạn sẽ cân nhắc sử dụng mô hình nào để tối đa hoá lợi ích? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
Văn phòng vật lý – physical Office là việc thuê những văn phòng thực tế thông thường. Ngược lại, Văn phòng ảo – Virtual Office là gì? Virtual Office bằng cách cung cấp cho bạn địa chỉ và số điện thoại ở một địa điểm uy tín, văn phòng ảo vẫn có thể cho phép bạn thành lập công ty, hoặc vẫn có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một cơ sở hữu hình từ đó nâng cao hình ảnh công ty của bạn nếu như đặt văn phòng tại những vị thế đắc địa.
Để giúp bạn quyết định, Hanoi Office sẽ đưa ra những yếu tố quan trọng của mỗi mô hình giúp bạn cân nhắc phù hợp nhất:
Chi phí bỏ ra
Virtual Office là gì? Ưu điểm của Virtual Office? Giá cả là câu trả lời vô cùng phù cho câu hỏi này. Nếu bạn đang tìm cách giảm chi phí vậy thì nên xem xét một văn phòng ảo. Đơn cử, với chỉ 650.000đ mỗi tháng văn phòng ảo chuyên nghiệp cung cấp không gian làm việc chuyên dụng, một địa điểm kinh doanh chuyên nghiệp mà không phải chi ra một khoản chi phí thuê nhà, điện nước khổng lồ mỗi tháng. Đồng thời cung cấp hợp đồng thuê linh hoạt để đảm bảo bạn sẽ không bị gánh nặng với một cam kết lâu dài.

Niềm tin và hình ảnh thương hiệu
Có một hình ảnh thương hiệu mạnh và kiếm được sự tin tưởng của khách hàng là điều cần thiết cho danh tiếng của doanh nghiệp của bạn. Gói văn phòng ảo của chúng tôi tại Hanoi Office vẫn cung cấp cho doanh nghiệp bạn một địa chỉ thực, tại những vị trí đắc địa nằm trong 4 quận trung tâm thành phố, giúp duy trì hình ảnh thương hiệu của bạn và giữ được niềm tin của khách hàng.
►►► Tìm hiểu thêm: Đăng ký VĂN PHÒNG ẢO CHUYÊN NGHIỆP tại Cầu Giấy – BƯỚC ĐẦU THÀNH CÔNG - ĐIỀN FORM NGAY!
Linh hoạt
Trong một văn phòng vật lý, ít có cơ hội nhân viên của bạn vừa được làm việc trong một văn phòng thoải mái mà vừa thuận tiện đi lại. Thế nhưng tại văn phòng ảo của Hanoi Office, chúng tôi cung cấp một địa chỉ công ty linh hoạt sẽ giúp nhân viên tự do, có thể đến văn phòng nếu muốn, và sử dụng phòng khách và phòng họp tiêu chuẩn quốc tế nếu cần phục vụ cho công việc.

Giao tiếp khách hàng
Lợi ích của văn phòng ảo là gì? Doanh nghiệp của bạn có thể sẽ cần một không gian chuyên nghiệp để gặp gỡ khách hàng, vậy thì văn phòng ảo là dành cho bạn. Không chỉ sử dụng phòng họp chuyên nghiệp cho những sự kiện trong nội bộ công ty, bạn cũng có thể sử dụng bảng tên, biện hiệu và phòng khách nâng cao uy tín cho doanh nghiệp bạn khi gặp gỡ khách hàng phỏng vấn nhân viên tương lai.

Phòng họp hay phòng khách của chúng tôi đã được set-up đầy đủ các trang thiết bị, nhân viên lễ tân nhiệt tình hỗ trợ cùng với gói thuê rất linh hoạt theo giờ, theo ngày hoặc theo tháng, tuỳ theo nhu cầu của bạn.
Cơ hội hợp tác
Môi trường hợp tác có thể là chất xúc tác để thành công. Với môi trường mở rộng như không gian chia sẻ, nơi thu hút rất nhiều start-up, freelancers năng động sẽ khuyến khích sự hợp tác giữa bạn và nhiều doanh nghiệp khác.
►►►Xem thêm nhiều hình ảnh về VĂN PHÒNG ẢO CHUYÊN NGHIỆP từ Hanoi Office - CLICK NGAY!

Nếu vẫn còn băn khoăn Virtual Office là gì hay vẫn chưa quyết định loại văn phòng nào phù hợp với doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với Hanoi Office ngay hôm nay. nhân viên của chúng tôi sẽ đưa ra một giải pháp phù hợp nhất với ngân sách và thương hiệu của bạn.
Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909
Email: contact@hanoioffice.vn