Văn phòng ảo Green Sun tại thành phố Hồ Chí Minh

Trong môi trường kinh doanh ngày nay luôn thay đổi, tốc độ và tính linh hoạt là rất cần thiết cho sự thành công. Nơi làm việc được thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi cung cấp kinh doanh tất cả các ngành nghề, dễ dàng để xây dựng uy tín nhất ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nơi làm việc chúng tôi cung cấp luôn sẵn sàng cho bạn hoạt động kinh doanh ngay lập tức. Hãy liên hệ với chúng tôi và bắt đầu kinh doanh của bạn tại văn phòng của chúng tôi, đầy đủ tiện nghi và lợi ích kinh tế tối đa.

Nếu chi phí cho 1 văn phòng tại Quận 1 quá cao thì với văn phòng ảo của chúng tôi bạn có thể tiết kiệm tới 90% chi phí.

Dịch vụ văn phòng ảo: tạo dựng uy tín doanh nghiệp của bạn với địa chỉ công ty ngay tại trung tâm thành phố, số điện thoại địa phương, khi có cuộc gọi tới sẽ được chuyển tiếp tới bạn ngay tức khắc, luôn có đội ngũ hướng dẫn viên phục vụ bạn.

Dịch vụ văn phòng cho thuê đầy đủ tiện nghi nơi làm việc đi kèm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Theo yêu cầu và hỗ trợ hành chính có sẵn ở đâu và khi bạn cần.

Phòng họp, hội nghị: với đầy đủ tiện nghi được trang bị để chạy các cuộc họp chuyên nghiệp nhất.

Email: info@greensunglobal.com

Điện thoại: 0907 563 689 Mr An

Địa chỉ kinh doanh văn phòng ảo: Cao Ốc Lam Giang, Lầu 5 số 167-169-171-173 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM