Văn phòng cao cấp Handi Resco – nền móng hưng thịnh của doanh nghiệp
1.Vị trí thuận lợi
Nằm tại số 521 Kim Mã, Quận Ba Đình, Handi Resco có vị trí thuận lợi rất lớn về mặt giao thông nằm gần một trong những nút giao thông quan trọng nhất . Tòa nhà cách sân bay quốc tế Nội Bài 20km, Hồ Hoàn Kiếm và sân vận động Mỹ Đình 7km, Hồ Tây 5km
Ngoài ra, tòa nhà trải rộng trên 2 mặt phố: Kim Mã và Phạm Huy Thông nhìn ra Hồ Ngọc Khánh cảnh trí thiên nhiên thoáng mát và trong lành. Đây sẽ là một trong những vị trí lý tưởng để đặt văn phòng giao dịch hoặc trụ sở làm việc của nhiều công ty, tập đoàn lớn và các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

2.Thiết kế và tiện ích tòa nhà
- Handi Resco nổi bật với lối kiến trúc tháp đôi vững chãi và hai mặt tiền rộng rãi. Tòa nhà gồm 2 tòa tháp, tháp A (phía mặt đường Kim Mã) cao 16 tầng, tháp B (phía mặt đường Phạm Huy Thông, hồ Ngọc Khánh) cao 14 tầng và phần đế nối liền 2 tháp cao 5 tầng.
- Tổng diện tích sàn cho thuê là 21.000m2, chất lượng xây dựng cao cấp và trang thiết bị hiện đại có đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu đa dạng về thuê văn phòng. Ngoài ra, tòa nhà còn có phòng hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Các loại diện tích trống đang cho thuê tại Handi Resco: 120m2, 200m2, 500m2.
3. Quy mô tòa nhà:
Toà nhà Handi Resco Tower gồm 2 tòa tháp
+ Tháp A (mặt đường Kim Mã) cao 16 tầng
+ Tháp B (mặt đường Phạm Huy Thông và hồ Ngọc Khánh cao 14 tầng).
Phần đế nối liền 2 tháp cao 5 tầng, tòa nhà có 01 tầng hầm được sử dụng làm bãi để xe.
Diện tích khuân viên khoảng 5.278m2
Tổng diện tích sàn cho thuê khoảng 21.000m2
4. Ưu thế và dịch vụ tòa nhà
Tòa nhà văn phòng Handi Resco có ba phòng họp thuận tiện cho khách hàng tổ chức hội thảo, tổ chức sự kiện... phục vụ hoạt động kinh doanh. Khu phòng họp nằm tại tầng 3 tòa nhà liên thông bao gồm một hội trường lớn (sức chứa 350 người) và hai phòng họp nhỏ (công suất phục vụ 50 ghế ngồi/phòng). Thuê văn phòng tại tòa nhà Handi Resco, khách hàng được hưởng những tiện ích nổi trội như trực hỗ trợ kỹ thuật 24/24, phòng họp, khu phục vụ ăn uống và văn phòng ban quản lý đặt ngay tại tòa nhà
Giá thuê 26usd /m2/tháng (Giá đã bao gồm thuế GTGT và phí quản lý)
Thời gian miễn phí thuê văn phòng để thi công nội thất từ 2 đến 4 tuần
Quý khách có nhu cầu thuê, mua bán văn phòng tại tòa tháp Handico cao cấp, sang trọng này. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn chu đáo nhất, nhanh nhất và giá tốt nhất :
Phụ trách văn phòng cho thuê : Lê Thị Thu Hương
ĐT: 01667541038 .Email : thuhuong.pv22@gmail.com