Đại lý thuê văn phòng Chuyên nghiệp Maison REal đang cho thuê văn phòng tại tòa nhà GP Invest số 170 Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội.Vui lòng liên hệ Maison Real để được tư vấn thuê văn phòng chuyên nghiệp nhất


Thông tin tòa nhà văn phòng
Tòa nhà văn phòng GP Invest là văn phòng quận Đống Đa gồm 22 tầng nổi và 2 tầng hầm trên diện tích tổng thể 4863m2, trong đó tầng 1 dành cho dịch vụ thương mại, tầng 3-4 là văn phòng cho thuê với diện tích mỗi sàn là 2400m2.

Tổ hợp văn phòng GP Invest cho thuê văn phòng với diện tích đa dạng từ 160m2 trở lên đáp ứng nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng và đặt văn phòng.

Bãi đỗ tại toà nhà gồm 2 tầng hầm với sức chứa lớn & đáp ứng tối đa lượng phương tiện của cán bộ nhân viên trong toà nhà cũng như đối tác, khách hàng ra vào tại tòa nhà.

Tiện ích Toà Nhà Văn Phòng

Nằm tại số 170 Đê La Thành, nằm tại giao thông thuận tiện, điểm kết nối giao thông giữa các tuyến đường phố lớn, trung tâm của Hà Nội như: Giảng Võ, Thái Hà, Xã Đàn, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Lương Bằng đặc biệt là đường kéo dài giúp việc di chuyển giao thông thuận tiện hơn.

Ngay dưới tầng một của toà nhà GP Invest là nhiều ngân hàng Vietcombank phục vụ cho việc thanh toán trong nước và quốc tế của các doanh nghiệp nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Không chỉ vậy, tầng 1 của toà nhà còn có hệ thống các nhà hàng, quán café phục vụ cho việc trao đổi gặp gỡ đối tác giao dịch trong toà nhà.

Xung quanh toà nhà GP Invest còn là hệ thống các văn phòng, trụ sở đã và đang hoạt động phát triển: toà văn phòng Quốc Hội, Khâm Thiên Building, Viễn Đông Building,..môi trường lý tưởng cho công việc hợp tác giao thương.

Liên hệ thuê văn phòng tại GP Invest tại Tòa nhà GP Invest 170 Đê La Thành

Hãy liên hệ Chúng tôi - Maison Real để được hỗ trợ văn phòng miễn phí

Cám ơn bạn đã đọc tin!

*** Xem thêm: