Maison Real đang là đối tác cho thuê của tòa văn phòng cho thuê TID Centre số 4 Liễu Giai, quận Ba ĐÌnh, Hà Nội.'


TID Centre Nằm tại số 4 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội, ngay nút giao thông ngã tư Liễu Giai – Đội Cấn, một trong những khu vực trung tâm phát triển thương mại lớn nhất của Hà Nội, toà nhà TID Tower là toà nhà cho thuê văn phòng chiếm một vị trí vô cùng thuận lợi.

Đặc biệt, hệ thống cầu vượt trên cao Nguyễn Chí Thanh – Liễu Giai đã hoàn thiện, giao thông thông thoáng, từ vị trí tòa nhà có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác như: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy…, tòa nhà sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho các doanh nghiệp

Ưu Thế Của Tòa Nhà

Toà nhà TID Tower là tòa nhà cho thuê văn phòng quận Ba Đình nằm tại vị trí khu vực trung tâm, giao thông thuận tiện, tòa nhà TID Tower thừa hưởng mọi tiện ích sẵn có về cơ sở vật chất hiện đại, hạ tầng đồng bộ.

Hơn nữa, ngay tại tòa nhà TID Tower hiện đang có ngân hàng VIB Bank thuê ở tầng 1, cùng với một số công ty của nước ngoài (Nhật Bản…) và Việt Nam có quy mô và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Doanh nghiệp thuê tại đây sẽ được thừa hưởng những tinh hoa và sự sôi nổi, năng động vốn có của các doanh nghiệp thuê cùng tòa nhà.

*** Xem thêm các lựa chọn Văn phòng cho thuê